Kết quả tìm kiếm cho "nhân dân Lào"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 71

Đoàn cán bộ cao cấp TCHCKT Quân đội Nhân dân Lào thăm và làm việc với Trường Sỹ quan Công binh 

Cập Nhật 28-06-2013

(BDO) Sáng 28-6, Đoàn cán bộ cao cấp Tổng Cục hậu cần - Kỹ thuật Quân đội (TCHCKT) Nhân dân Lào đã đến thăm và làm việc với Trường Sỹ quan Công binh (TP.TDM).

Mừng Đảng Nhân dân Cách mạng Lào tròn 58 tuổi 

Cập Nhật 22-03-2013

  Đại sứ Nguyễn Mạnh Hùng chúc mừng 58 năm ngày thành lập Đảng Nhân dân Cách mạng Lào.Ngày 22-3, tại Trụ sở Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, bà Sounthon Saynhachac, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Đối ngoại Trung ương, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lào đã tiếp Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Mạnh Hùng đến chúc mừng, nhân dịp kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập Đảng Nhân dân Cách mạng Lào (22/3/1955-22/3/2013).

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương: Vinh dự đón nhận huân chương, huy chương của Nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào 

Cập Nhật 19-09-2012

Chiều 18-9, tại Trung tâm Hội nghị Lucky Square, Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra lễ trao tặng huân chương, huy chương của Nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Lào cho tập thể và cá nhân tỉnh Bình Dương. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung; ông Sỏn Xay Si Phăn Đon, Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Chămpasắc đã đến dự.

Dự án vay vốn thu nhận lao động nghèo - Dân mừng, doanh nghiệp vui 

Cập Nhật 06-09-2012

Trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tạm ngừng sản xuất kinh doanh hoặc không tiếp nhận lao động, co hẹp sản xuất thì mô hình cho các dự án sản xuất vay vốn với điều kiện chủ doanh nghiệp thu nhận lao động nghèo càng phát huy và thể hiện nhiều ý nghĩa khi cả hai bên - doanh nghiệp và người dân nghèo đều có lợi.

Bế mạc Liên hoan hữu nghị nhân dân Việt Nam - Lào lần thứ ba 

Cập Nhật 21-07-2012

Liên hoan là cơ hội tốt để nhân dân hai nước cùng ôn lại truyền thống quan hệ hữu nghị vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện Việt - Lào.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết: Tiếp phu nhân đồng chí Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Cay-xỏn Phôm-vi-hẳn 

Cập Nhật 29-03-2012

Chiều qua (28-3), nhân chuyến viếng thăm Bình Dương, bà Thoong-vin Phôm-vi-hẳn, phu nhân đồng chí Cay-xỏn Phôm-vi-hẳn đã có buổi gặp gỡ thân mật với đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam. Tại buổi gặp gỡ này, đồng chí Nguyễn Minh Triết đã bày tỏ sự vui mừng khi thấy sức khỏe của phu nhân đồng chí Cay-xỏn Phôm-vi-hẳn vẫn còn rất tốt. Đồng chí Nguyễn Minh Triết cũng đã chúc mừng sức khỏe của các thành viên trong đoàn. Bà Thoong-vin Phôm-vi-hẳn cũng bày tỏ sự phấn khởi khi được tận mắt nhìn thấy đồng chí Nguyễn Minh Triết vẫn khỏe mạnh, đồng thời bày tỏ sự mong muốn mối quan hệ, hợp tác giữa hai nước Việt - Lào luôn bền chặt và được nâng lên tầm cao mới trong thời gian tới.

Bình Dương cần quan tâm xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ nhân dân và lao động nhập cư 

Cập Nhật 23-12-2011

 Đối với lĩnh vực GD-ĐT, toàn tỉnh có 412 trường học (tăng 34 trường so với năm 2010), 31 trường, trung tâm giáo dục chuyên nghiệp, dạy nghề; 67 cơ sở trung tâm ngoại ngữ, tin học; 87 trung tâm học tập cộng đồng. VH-TT được tỉnh đặc biệt quan tâm với các dự án sưu tầm, bảo tồn, xây dựng phát triển hệ thống thiết chế văn hóa cơ sở vùng sâu, vùng xa. Toàn tỉnh hiện có 15.757 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, theo đó hàng năm tỉnh đã trợ cấp thường xuyên cho các em với tổng kinh phí hơn 2 tỷ đồng từ nguồn ngân sách, 100% trẻ em đặc biệt khó khăn được cấp thẻ bảo hiểm, miễn giảm học phí, cấp học bổng. Trong năm 2011 đã giải quyết việc làm cho 46,179 lao động...

Hội hữu nghị Việt - Lào: Thắt chặt tình cảm nhân dân hai nước 

Cập Nhật 20-12-2011

Sau một thời gian tích cực chuẩn bị, những người đã từng có thời gian công tác hoặc gắn bó với nước bạn Lào đã vô cùng phấn khởi khi Hội hữu nghị Việt - Lào chính thức được thành lập vào ngày 10-12-2011. Bởi vì từ đây, họ sẽ có một môi trường thuận lợi để cùng trao đổi, chia sẻ, thể hiện mối quan hệ bang giao tốt đẹp với nhân dân nước bạn Lào, cũng như thực hiện các dự án hợp tác, phát triển kinh tế trên đất bạn.

Quay lên trên