Kết quả tìm kiếm cho "nhờ sự"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 77

Nông trường Cao su Hội Nghĩa: Bảo vệ tốt vườn cây, sản phẩm nhờ công tác dân vận 

Cập Nhật 06-11-2015

Nông trường (NT) Cao su Hội Nghĩa trực thuộc Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa là một trong những NT có diện tích vườn cây lớn, nằm trên địa bàn 4 xã, thị trấn của TX.Tân Uyê

Tag: Nông trường,Cao su Hội Nghĩa,công tác dân vận

Phường Tân Bình, TX.Dĩ An: Đổi thay nhờ sự đồng thuận 

Cập Nhật 02-06-2015

Tân Bình đang rất thành công với công tác chỉnh trang đô thị, góp phần xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tag: Tân Bình,Dĩ An,đổi thay,nhờ sự,đồng thuận

Mô hình Bảo trợ tang khó: Hiệu quả nhờ sự đồng lòng 

Cập Nhật 23-05-2015

Đối với những gia đình nghèo, để lo đám tang khi có người từ trần là điều vô cùng khó khăn. Trước tình hình đó, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Tân Uyên đã thành lập Mô hình Bảo trợ tang khó giúp hội viên rơi vào hoàn cảnh này

Tag: Hội Chữ thập đỏ,Bắc Tân Uyên,Bảo trợ tang khó

Việt Nam luôn ghi nhớ sự giúp đỡ quý báu của những người bạn Azerbaijan 

Cập Nhật 15-05-2015

Đêm 14-5 (giờ Hà Nội), tại Baku, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi gặp mặt các giáo sư, chuyên gia dầu khí, sĩ quan hải quân Azerbaijan đã từng đào tạo cán bộ cũng như sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Tag: Việt Nam,ghi nhớ,giúp đỡ,quý báu,Azerbaijan

Hội thi “Nhà sử học nhỏ tuổi” lần VII năm 2015 

Cập Nhật 14-04-2015

Nhằm tạo cơ hội cho các em thiếu niên, nhi đồng có dịp giao lưu, học tập kinh nghiệm tổ chức hoạt động, nâng cao hiệu quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại địa phương

Tag: Nhà sử học nhỏ tuổi

Ngành giáo dục - đào tạo TX.Dĩ An: Nâng chất nhờ sự quyết tâm, đồng thuận 

Cập Nhật 13-04-2015

Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) TX.Dĩ An đang được khẳng định với nhiều điểm sáng; chất lượng dạy và học ngày càng được nâng lên rõ rệt.

Tag: GD-ĐT TX.Dĩ An

Thaco giữ ‘ngôi vương’ nhờ sự thăng hoa của Mazda, Kia 

Cập Nhật 10-04-2015

Với sự tăng trưởng mạnh của Kia và bùng nổ của Mazda, Thaco đã duy trì vị trí dẫn đầu về doanh số trong VAMA cả tháng 3 và quý I năm 2015.

Tag: Thaco,Mazda,Kia,Mazda3,Mazda6,K3,Morning,Peugeot 3008,

Học sinh Lê Yến Trinh: Nhà sử học nhỏ tuổi mê học các môn tự nhiên 

Cập Nhật 12-01-2015

Đó là tâm sự của em Lê Yến Trinh, học sinh lớp 8A3, trường THCS Phú Long, TX.Thuận An. Xinh đẹp, học giỏi, ngoan ngoãn nên Yến Trinh luôn được các thầy cô giáo trong trường thương yêu và các bạn học sinh ngưỡng mộ

Tag: nhà sử học,môn tự nhiên,học sinh giỏi,học sinh gương mẫu

Các thủ thuật nhỏ để sử dụng máy tính bảng Windows 8.1 tốt hơn 

Cập Nhật 21-08-2014

Máy tính Windows màn hình cảm ứng nói chung và tablet Windows nói riêng hiện nay xuất hiện cũng khá nhiều trên thị trường.

Sẽ có sự phân khúc thị trường theo hướng nhỏ và rẻ 

Cập Nhật 21-02-2012

Đó là nhận định của giới chuyên gia, nhà đầu tư bất động sản (BĐS) về tình hình diễn biến của thị trường cũng như cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này trong năm 2012. Cơ sở mà các chuyên gia đưa ra dựa vào các chính sách vĩ mô của Chính phủ, trong đó có các chính sách về cho vay và lãi suất với BĐS mà Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố mới đây. Với các nhà đầu tư BĐS tại Bình Dương, một thị trường đang nổi, sẽ tìm thấy cơ hội nào để đầu tư trong tình hình mới này?

Quay lên trên