Kết quả tìm kiếm cho "nhờ sự"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 77

Phường Tân Bình (Dĩ An): Nhớ một thời lịch sử hào hùng 

Cập Nhật 30-08-2011

Trong những ngày này, về lại phường Tân Bình (TX.Dĩ An) được nghe lịch sử đấu tranh hào hùng của cha ông năm xưa và được chứng kiến những việc làm đền ơn đáp nghĩa với nhiều công trình trân trọng và ý nghĩa, ai trong chúng tôi cũng không khỏi xúc động...

Thoát nghèo nhờ sự cần mẫn 

Cập Nhật 04-08-2011

Bình Dương hiện vẫn còn nhiều hộ nghèo dù được quan tâm giúp đỡ nhưng không phải ai cũng thoát nghèo nếu không chí thú làm ăn. Gia đình anh Trần Văn Ruộng (ấp Phú Hòa, xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát) là một điển hình thoát nghèo  cần nêu gương.

Nông dân Huỳnh Văn Khải: Làm giàu nhờ sự năng động 

Cập Nhật 22-07-2011

Năm 2004, cuộc sống khó khăn nơi quê nhà Bến Tre đã khiến anh Huỳnh Văn Khải (SN 1976) quyết định đưa cả gia đình lên Phú Mỹ, TX.TDM, Bình Dương lập nghiệp và đến nay anh đã thành công.

Trúng số 17 triệu USD nhờ lịch sự 

Cập Nhật 21-12-2010

Một người đàn ông Philippines thắng 741 triệu peso (17 triệu USD) trong một cuộc xổ số sau khi lịch sự nhường cho một phụ nữ mua vé trước.

Các điểm thu mua cao su nhỏ lẻ: Không quản lý, nông dân sẽ chịu thiệt! 

Cập Nhật 19-10-2010

Cùng với sự “thăng hoa” của cây cao su (CS), thời gian qua các điểm thu mua nhỏ lẻ đã mọc lên rất nhiều tại các địa bàn trồng CS. Điều đáng nói là các điểm thu mua nhỏ lẻ hoạt động rất vô tư mà không chịu bất kỳ sự quản lý nào và họ đang “rút tiền” của nông dân mà họ không hề biết.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đoàn Thị Diệu Hiền: Phụ nữ góp phần không nhỏ trong sự phát triển của tỉnh nhà...” 

Cập Nhật 18-10-2010

Hôm nay (18-10), Hội LHPN tỉnh tổ chức họp mặt các thế hệ cán bộ hội qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2010). Trong thời gian qua, những hoạt động của hội và lực lượng phụ nữ (PN) đã góp phần xứng đáng giúp tỉnh nhà phát triển, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với bà Đoàn Thị Diệu Hiền, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh xung quanh vấn đề này.

“Đại sứ Doanh nghiệp” Anthony D.Salzman: Thành công chủ yếu nhờ sự kiên trì... 

Cập Nhật 07-06-2010

Doanh nhân Mỹ Anthony D.Salzman vừa được Chính phủ Việt Nam trao tặng Huân chương Hữu nghị, một trong những huân chương cao quý nhất ghi nhận sự đóng góp của nhân vật được mệnh danh là “Người Mỹ đầu tiên” giúp mở cửa thị trường Việt Nam trong nền kinh tế thời hậu chiến, người đồng sáng lập Diễn đàn Kinh tế Việt Nam và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội.

Quay lên trên