Kết quả tìm kiếm cho "những người con"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Đường mòn Hồ Chí Minh huyền thoại: Những người con đi mở đường 

Cập Nhật 05-11-2012

  Quân đội nhân dân Việt Nam hành quân trên đường mòn Hồ Chí Minh

Những người con Việt Nam và ký ức về nước bạn Lào 

Cập Nhật 09-09-2012

Họ, là đại diện cho hàng ngàn quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam đã cống hiến năm tháng tuổi xuân cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng nước bạn Lào. Đến nay, mặc dù đã ở tuổi xưa nay hiếm song họ vẫn tham gia tích cực vào các hoạt động hữu nghị, là cầu nối quan trọng thúc đẩy mối quan hệ đặc biệt thủy chung giữa hai nước Việt-Lào.

Nơi lưu danh những người con anh dũng 

Cập Nhật 16-05-2012

Trong kháng chiến, Tân Bình có vị trí chiến lược quan trọng, tiếp giáp căn cứ Thuận An Hòa. Do đó, trong suốt 30 năm đấu tranh giải phóng dân tộc, phường Tân Bình là căn cứ kháng chiến, nối liền các chiến khu với chiến trường miền Đông. Tại đây, có “ngôi mộ 35” thực dân Pháp đã tàn sát dã man 35 chiến sĩ đồng bào ta vào ngày 9-4-1947. Đồng thời có những địa danh nổi tiếng trong chiến đấu như: căn cứ Hố Lang, Hố Mây, Hố Ngựa, suối Mạch Máng... là cái nôi cách mạng, là căn cứ của Huyện ủy Dĩ An trong suốt 2 cuộc kháng chiến, tại đây đã xảy ra nhiều cuộc đối đầu giữa ta và địch. Đặc biệt nhất là cuộc chống càn ác liệt của lực lượng bộ đội chủ lực và dân quân du kích giữa 2 xã Tân Hiệp và Bình Trị xảy ra vào ngày 5-5-1968 trên dòng suối Mạch Máng.

Những con người vượt lên số phận! 

Cập Nhật 03-12-2011

Ở số 132/4 đường Ngô Quyền, P.Lái Thiêu, TX.Thuận An có một ngôi nhà dành cho 23 đứa trẻ khuyết tật. Đứa bị mù, đứa không có mắt, đứa khiếm thính. Có đứa thì thân hình cụt ngủn, chân tay teo tóp, co quắp lại... Những đứa trẻ này chịu tận cùng của nỗi đau nhưng họ đã vượt lên số phận để sống, để hòa nhập cộng đồng bằng chính nghị lực phi thường...

Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bình Dương”: Những con người của nghị lực phi thường 

Cập Nhật 27-05-2011

Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam là chương trình do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động, những năm qua Thị đoàn Dĩ An tích cực triển khai chương trình đến các em thiếu nhi và qua những buổi giao lưu, nhiều cá nhân điển hình xuất sắc có ý chí vươn lên số phận đã khơi dậy tinh thần vượt khó.

Thăm nơi học tập của những con người lạc lối! 

Cập Nhật 19-04-2011

Kỳ 1: Hối hận là chưa muộn

Quay lên trên