Kết quả tìm kiếm cho "nhanh gọn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Khắc phục nhanh sự cố sạt lở ven sông Sài Gòn 

Cập Nhật 22-10-2013

(BDO) Sáng  22-10, Ban Phòng chống lụt bão của tỉnh đã chỉ đạo Xí nghiệp Quản lý và Khai thác thủy lợi thuộc Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) tổ chức lực lượng cùng các trang thiết bị, phương tiện khẩn cấp gia cố, khắc phục những đoạn đê bao bị sạt lở do triều cường dâng cao trong những ngày qua tại địa bàn xã Chánh Mỹ, TP.TDM.

Nhanh gọn 

Cập Nhật 28-08-2013

Một ông kể với bạn: "Tối qua tôi đi ăn nhà hàng. Ăn xong mới phát hiện là quên đem tiền!".

Phường Phú Thọ (TP.TDM): Giải quyết nhanh gọn hồ sơ cho người dân 

Cập Nhật 11-07-2013

Trong năm 2012 và 6 tháng đầu năm 2013, UBND P.Phú Thọ (TP.TDM) thực hiện khá tốt công tác cải cách hành chính (CCHC). Cụ thể là, đã hiện đại hóa công sở phù hợp với quy chế phối hợp các ngành và UBND TP.TDM để thực hiện nhiệm vụ quản lý Nhà nước. Trong công tác cán bộ, Đảng ủy, UBND phường luôn quan tâm đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức và phân bổ công tác cán bộ hợp lý trong từng bộ phận để thực hiện tốt công tác CCHC, quản lý Nhà nước ở địa phương. Nhất là tại khu vực tiếp dân, tiếp nhận hồ sơ của dân, UBND phường đã bố trí bài bản, khoa học từ cơ sở vật chất phòng tiếp nhận hồ sơ đến việc bố trí cán bộ phụ trách hợp lý để hướng dẫn tận tình cho người dân khi có nhu cầu giải quyết TTHC.

Công tác tuyển quân ở Bình Dương: Nhanh gọn - hiệu quả - chất lượng 

Cập Nhật 08-02-2012

Hòa trong sự tất bật của những ngày đầu xuân Nhâm Thìn 2012, các huyện Bến Cát, Dầu Tiếng, Phú Giáo và TX.Dĩ An đang tập trung mọi nguồn lực tăng cường công tác tham mưu phối hợp hoàn tất các thủ tục cuối cùng sẵn sàng cho công tác giao nhận quân, nhất là phối hợp chuẩn bị cho hội trại tòng quân bảo đảm diễn ra sôi nổi, vui tươi, an toàn, tiết kiệm và có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục cao.

Chăm sóc da cho nam giới: Đúng cách, nhanh gọn và hiệu quả 

Cập Nhật 08-08-2010

Cánh đàn ông hiểu rằng có được làn da khỏe mạnh là yếu tố quan trọng thể hiện sức khỏe và giúp họ tự tin hơn trong các mối quan hệ.

Quay lên trên