Kết quả tìm kiếm cho "nhiều biện pháp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Các tỉnh thực hiện nhiều biện pháp đối phó bão số 5 

Cập Nhật 16-08-2012

Ngày 16-8, để chủ động đối phó với diễn biến của bão số 5, Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương-Văn phòng Ủy ban quốc gia tìm kiếm cứu nạn đã có công điện gửi các tỉnh, thành phố và một số bộ, ngành.

Nhiều biện pháp giải quyết ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm 

Cập Nhật 24-07-2012

Trong thời gian qua, dù chưa đến mức phải báo động nhưng nạn ùn tắc giao thông trên một số tuyến đường trọng điểm của tỉnh cũng đang là một thực trạng rất đáng quan tâm. Vì vậy, Ban ATGT tỉnh đã có những chỉ đạo xuyên suốt nhằm chủ động phòng tránh và đối phó hiệu quả với hiện tượng này như phối hợp với các đơn vị hữu quan tổ chức khảo sát và cắm biển báo cấm các loại xe tải trên 3,5 tấn lưu thông vào giờ cao điểm (sáng từ 6 giờ đến 8 giờ, chiều từ 16 giờ đến 18 giờ) trên đường Lê Hồng Phong (đoạn từ QL13 đến ĐT743a) thuộc địa bàn TP.TDM; đường Thủ Khoa Huân (đoạn từ QL13 đến ĐT743a), đường 22-12 (từ QL13 đến ĐT743a), đường ĐT743a (đoạn từ ngã tư Bình Chuẩn giáp ĐT743a đến giao lộ với đường Nguyễn Du và đường ĐT743b trên địa bàn TX.Thuận An).  Đậu xe không đúng nơi quy định - một trong những nguyên nhân gây ra ùn tắc giao thông (ảnh chụp tại đại lộ Bình Dương)

Nhiều biện pháp thiết thực góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 14-06-2012

Xác định phòng ngừa ô nhiễm là nhiệm vụ quan trọng, thời gian qua, Bình Dương đã lồng ghép xem xét, thẩm định sự phù hợp về môi trường ngay từ khâu xem xét địa điểm dự án đầu tư. Nhờ đó, khoảng 8% các dự án đã bị từ chối phê duyệt Báo cáo Đánh giá tác động môi trường hoặc Cam kết bảo vệ môi trường (BVMT) và không chấp thuận chủ trương đầu tư do không phù hợp về mặt môi trường hoặc không phù hợp quy hoạch.

Phòng VHTT-TT huyện Tân Uyên: Triển khai, phổ biến nhiều chương trình bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho cán bộ, viên chức 

Cập Nhật 04-11-2011

Từ đầu năm đến nay, Phòng VHTT-TT huyện Tân Uyên đã triển khai, phổ biến nhiều chương trình bồi dưỡng pháp luật nhằm tăng cường sự hiểu biết, trình độ nghiệp vụ cho lực lượng cán bộ, viên chức trong ngành. Cụ thể, phòng đã triển khai thực hiện “Ngày pháp luật” được 12 cuộc với 250 lượt cho cán bộ, viên chức phòng và Trung tâm VHTT-TT với các chủ đề: Các luật và nghị định của Chính phủ liên quan đến công tác quản lý của ngành; Nghị quyết 11/NQ-CP ngày 24-2-2011 của Chính phủ về kiềm chế lạm phát bảo đảm an sinh xã hội; Luật Công chức - viên chức; Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Thực hành tiết kiệm; Luật Phòng, chống tham nhũng; Luật Giao thông đường bộ...

UBND tỉnh:Đề ra nhiều biện pháp xử lý các cơ sở gây ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 03-11-2011

UBND tỉnh vừa ký Văn bản 3139/UBND-KTN về việc xử lý các cơ sở gây ô nhiễm môi trường (ONMT) và ONMT nghiêm trọng năm 2011. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Đối với 14 cơ sở đã hoàn thành biện pháp khắc phục ô nhiễm nhưng chưa được chứng nhận hoàn thành xử lý ô nhiễm triệt để thì cần lập hồ sơ xin ra khỏi danh sách cơ sở gây ONMT và ONMT nghiêm trọng trước ngày 30-11-2011.

Tăng cường nhiều biện pháp kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội 

Cập Nhật 09-03-2011

Ngày mai (10-3), UBND tỉnh sẽ tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 24-2-2011 của Chính phủ về những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội. Tuy nhiên, để thực hiện hiệu quả kế hoạch này, trước đó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành để phân công cụ thể từng nhiệm vụ cấp bách cho từng đơn vị...

Nhiều biện pháp thiết thực góp phần hạn chế tai nạn giao thông 

Cập Nhật 08-12-2010

Câu lạc bộ (CLB) Phụ nữ thực hiện An toàn giao thông (ATGT) của Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Hòa, TX.TDM ra đời cách đây tròn 1 tháng. Nhưng những hoạt động ban đầu của CLB đã góp phần vào việc hạn chế tai nạn giao thông (TNGT).

Quay lên trên