Kết quả tìm kiếm cho "nhiễm trùng"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 78

Lực lượng vũ trang TX.Thuận An: Phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2015 

Cập Nhật 21-01-2015

Năm 2014, LLVT TX.Thuận An đã hoàn thành có chất lượng 4 mặt công tác trọng tâm về tham mưu, chính trị, hậu cầu và kỹ thuật được thực hiện đạt và vượt nghị quyết, kế hoạch đề ra.

Tag: lực lượng vũ trang,TX.Thuận An,thực hiện tốt,nhiệm vụ,năm 2015

Hơn 100 ngàn trang sử dụng Wordpress bị nhiễm malware 

Cập Nhật 17-12-2014

Malware (phần mềm độc, phần mềm virus) có tên là SoakSoak được cho là của các haker Nga chế tạo - đã lây nhiễm trên hơn 100 ngàn trang Wordpress thông qua một plugin của bên thứ 3, việc lây nhiễm này diễn ra ngày 14-12 vừa rồi.

Tag: Malware,Wordpress,SoakSoak

Lực lượng vũ trang TP.Thủ Dầu Một: Thi đua hoàn thành nhiệm vụ năm 2014 

Cập Nhật 03-12-2014

Thượng tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính trị viên Ban CHQS TP.Thủ Dầu Một cho biết, trong năm 2014, trên cơ sở kế hoạch nhiệm vụ chung của LLVT Bình Dương, LLVT thành phố đã quyết tâm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra

Tag: lực lượng,vũ trang,thi đua,hoàn thành,nhiệm vụ

Lực lượng vũ trang huyện Bắc Tân Uyên: Ổn định hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao 

Cập Nhật 16-07-2014

Thành lập và đi vào hoạt động mới được 3 tháng trong điều kiện cơ sở vật chất còn khó khăn nhưng bằng tinh thần thi đua quyết thắng, lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Bắc Tân Uyên đã đưa các hoạt động thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP) đi vào nề nếp, đạt hiệu quả cao.

Phú Giáo: Hơn 12.000 ha cao su bị nhiễm bệnh phấn trắng 

Cập Nhật 01-07-2014

Theo số liệu thống kê của Trạm Bảo vệ thực vật (BVTV) huyện Phú Giáo, tổng diện tích cây cao su bị nhiễm các loại bệnh trên địa bàn huyện trong 6 tháng đầu năm 2014 là 12.749 ha, trong đó có 12.698 ha cao su bị nhiễm bệnh phấn trắng với tỷ lệ bệnh là 15 - 75%. Nguyên nhân chủ yếu là do tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, tạo điều kiện cho phấn trắng phát triển. Trong thời gian qua, Trạm BVTV huyện Phú Giáo đã hướng dẫn nông dân thường xuyên theo dõi để có biện pháp phòng ngừa kịp thời.   Nông dân Phú Giáo theo dõi cách phun xịt thuốc bảo vệ cao su bằng xe cơ giới

Lực lượng vũ trang TX.Dĩ An: Sôi nổi các hoạt động thi đua thực hiện nhiệm vụ 

Cập Nhật 11-06-2014

Những ngày qua, mặc dù thời tiết nắng mưa thất thường, các hoạt động thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) TX.Dĩ An vẫn diễn ra với tinh thần thi đua sôi nổi. Trên các thao trường huấn luyện chiến đấu, với phương châm “thiết thực, cơ bản, hiệu quả” và khẩu hiện thi đua “vượt nắng, thắng mưa, say sưa luyện tập”, cán bộ, chiến sĩ LLVT thị xã đã tích cực luyện tập với quyết tâm cao.

Lực lượng vũ trang TX.Dĩ An: Nhiều hoạt động thi đua thực hiện nhiệm vụ 

Cập Nhật 30-05-2014

Trung tá Phạm Văn Thắng, Chính trị viên phó, Ban Chỉ huy quân sự TX.Dĩ An, cho biết một trong những kết quả nổi bật trong hoạt động thi đua của lực lượng vũ trang thị xã thời gian qua là hoạt động giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Lực lượng vũ trang tỉnh: Tập trung nhiệm vụ những ngày đầu năm 

Cập Nhật 11-02-2014

Những ngày Tết Giáp Ngọ 2014 đã diễn ra trong yên bình, hạnh phúc. Phát huy kết quả đó, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đang bắt tay vào thi đua thực hiện nhiệm vụ mới với quyết tâm cao nhất.   Ban CHQS huyện Bến Cát kiểm tra công tác tuyển quân xã Tân Hưng

Lực lượng vũ trang TX.Thuận An: Điển hình trong thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2013 

Cập Nhật 10-01-2014

Một trong những hoạt động được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao trong năm qua là lực lượng vũ trang (LLVT) thị xã đã làm tốt công tác phòng chống thiên tai, địch họa; LLVT thị xã luôn có mặt để tham gia cứu hộ, cứu nạn giảm nhẹ thiên tai trong năm 2013 trên địa bàn. Bên cạnh đó, nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cũng được LLVT thị xã thi đua thực hiện có chất lượng. Thông qua thực hiện tốt chỉ tiêu về xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức đã nâng cao bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, ý thức sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ, gắn với xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh. Đảng ủy Ban CHQS thị xã đã lãnh đạo, chỉ đạo LLVT thị xã hoàn thành tốt nội dung, chương trình huấn luyện bảo đảm theo phương châm “Cơ bản, thiết thực, vững chắc”; kết hợp huấn luyện lý thuyết gắn với thực hành, cơ bản đến chuyên sâu theo đúng quy định của trên cho các đối tượng.

Quay lên trên