Lực lượng vũ trang TX.Dĩ An: Nhiều hoạt động thi đua thực hiện nhiệm vụ

Cập nhật: 30-05-2014 | 00:00:00

Trung tá Phạm Văn Thắng, Chính trị viên phó, Ban Chỉ huy quân sự TX.Dĩ An, cho biết một trong những kết quả nổi bật trong hoạt động thi đua của lực lượng vũ trang thị xã thời gian qua là hoạt động giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Trong những tháng đầu năm 2014, lực lượng vũ trang thị xã đã phối hợp cùng với lực lượng công an có nhiều hoạt động tuần tra, truy quét trên địa bàn. Đặc biệt, trong đợt cao điểm dịp kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30-4, Ngày Quốc tế Lao động 1-5 và 60 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7-5 vừa qua, lực lượng vũ trang thị xã đã tổ chức 78 cuộc tuần tra độc lập với hơn 300 lượt cán bộ, chiến sĩ dân quân tham gia; phối hợp với công an thị xã tổ chức 288 cuộc tuần tra. Kết quả, các lực lương đã phát hiện và giao các ngành chức năng giải quyết 14 vụ việc trộm cắp, cướp giật tài sản; triệt phá 7 vụ liên quan đến ma túy, cờ bạc; thu tài sản hàng chục triệu đồng trả lại cho người bị hại, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên