Kết quả tìm kiếm cho "nhiễm trùng"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 78

Lực lượng vũ trang tỉnh: Phát huy truyền thống hoàn thành nhiệm vụ năm 2013 

Cập Nhật 27-11-2013

Ngày 25-11-1945, Chi đội 1 (tiền thân của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Bình Dương ngày nay) được thành lập. Từ một đội quân được biên chế 800 cán bộ, chiến sĩ, với vũ khí trang bị thô sơ ban đầu nhưng với tinh thần anh dũng “quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”, LLVL tỉnh đã lập nên nhiều chiến công vang dội, xây dựng nên truyền thống “Trung dũng, kiên cường - chủ động, sáng tạo - đoàn kết, quyết thắng” góp phần vào phong trào toàn dân đánh giặc, giải phóng quê hương, bảo vệ Tổ quốc. Phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh hôm nay đang tiếp tục thi đua để đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước.  Trung đội Dân quân đồng diễn võ thuật ngày ra quân huấn luyện của LLVT tỉnh năm 2013

Cử tri xã Tân Định (Tân Uyên): Phản ánh tình trạng quá tải trường mầm non, ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 10-08-2013

Chiều 9-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Tân Uyên đã tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Định (Tân Uyên), hơn 70 cử tri đã tham dự hội nghị.

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri ở Tân Uyên: Cử tri phản ánh về tình trạng ô nhiễm môi trường do bụi đá 

Cập Nhật 07-08-2013

(BDO) Sáng 7-8, Đoàn đại biểu hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh và HĐND huyện Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Mỹ và xã Thường Tân (Tân Uyên). Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông qua báo cáo kết quả sau kỳ họp lần thứ 8 của HĐND tỉnh và lần thứ 7 của HĐND huyện, bà con cử tri đã phản ánh về tình trạng ô nhiễm môi trường do bụi đá và đề nghị sửa chữa tuyến đường ĐT746 đang bị hư hỏng. Ngoài ra, cử tri còn ý kiến xung quanh vấn đề giải quyết tranh chấp đất đai, giải quyết chính sách do ảnh hưởng chất độc dioxin… Đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Văn Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo địa phương đã giải trình, trả lời, tiếp thu các ý kiến của bà con cử tri.

Cử tri TP.TDM và TX.Dĩ An: Quan tâm tốt hơn đến hộ nghèo, giải quyết hiệu quả tình trạng ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 04-05-2013

(BDO) Sáng 4-5, các Đại biểu Quốc hội khóa XIII của tỉnh Bình Dương gồm các ông Phương Hữu Việt, Lê Thành Nhơn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Chánh Nghĩa (TP.TDM).

Lực lượng vũ trang Bình Dương: Hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương 

Cập Nhật 02-01-2013

Với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP) đề ra trong năm 2012.

Bệnh nhân nghi nhiễm cúm gia cầm tại Bình Dương đang trong tình trạng nguy kịch 

Cập Nhật 29-11-2012

(BDO) Thông tin từ Bệnh viện Nhiệt đới (TP.HCM) cho biết, hiện tình hình sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Văn Sang đang trong tình trạng nguy kịch.

Công ty Rochdales Spears VN cần khắc phục ngay tình trạng gây ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 28-11-2012

Công ty Rochdales Spears VN chuyên sản xuất đồ gỗ đã xảy ra nhiều mùn cưa và bụi gỗ phát tán ra môi trường xung quanh gây ô nhiễm môi trường sản xuất trong KCN, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe lao động của công nhân.

Công ty Rochdale Spears vẫn chưa khắc phục tình trạng ô nhiễm 

Cập Nhật 28-11-2012

   Mặc dù đã bị xử phạt nhưng Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) vẫn tiếp tục hoạt động sản xuất gây ô nhiễm môi trường xung quanh (ảnh chụp vào sáng 27-11)

Làng nghề nông thôn: Cảnh báo tình trạng ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 31-10-2011

Sản xuất gạch ngói thủ công tại nông thôn đang gây ô nhiễm môi trường nặng

Xác ướp Ai Cập hé lộ tình trạng ô nhiễm thời cổ đại 

Cập Nhật 07-06-2011

Người Ai Cập cổ đại có thể đã tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm – suy đoán được các nhà khoa học đưa ra sau khi phát hiện thấy những chất hạt trong phổi của 15 xác ướp, trong đó có cả tầng lớp quý tộc và các linh mục.

Quay lên trên