Công ty Rochdale Spears vẫn chưa khắc phục tình trạng ô nhiễm

Cập nhật: 28-11-2012 | 00:00:00

   Mặc dù đã bị xử phạt nhưng Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) vẫn tiếp tục hoạt động sản xuất gây ô nhiễm môi trường xung quanh (ảnh chụp vào sáng 27-11)

Trước đó vào ngày 6-11, UBND tỉnh đã ra Quyết định 3092/QĐ-UBND xử phạt Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) vi phạm hành chính về bảo vệ môi trường với mức phạt 250 triệu đồng về hành vi “Đi vào hoạt động nhưng không có báo cáo đánh giá tác động môi trường được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt theo quy định”. Quyết định cũng yêu cầu Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) chỉ được đi vào hoạt động sau khi thực hiện xong các biện pháp khắc phục hậu quả nêu trên và được cơ quan quản lý Nhà nước về bảo vệ môi trường kiểm tra, xác nhận theo quy định. Sau đó, ngày 15-11, Ban Quản lý các KCN tỉnh đã có văn bản đề nghị Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) phải nghiêm chỉnh chấp hành Quyết định 3092/QĐ-UBND tỉnh trên. Tuy nhiên, trong thời gian qua, Công ty TNHH Rochdale Spears (Chi nhánh 2) vẫn liên tục hoạt động và xả bụi khiến nhiều DN bức xúc và tiếp tục kiến nghị.

VỆ GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên