Kết quả tìm kiếm cho "quá tải trọng"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 67

Cần có biện pháp phòng ngừa việc thất thoát tài sản, đất đai trong quá trình thực hiện cổ phần hóa 

Cập Nhật 22-02-2011

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Nhà nước cần đẩy mạnh chủ trương cổ phần hóa (CPH), hạn chế tình trạng độc quyền trong các ngành công ích như điện lực, cấp thoát nước, vệ sinh môi trường... đồng thời cần kiểm tra, kiểm soát và có các biện pháp phòng ngừa việc thất thoát tài sản Nhà nước, nhất là đất đai trong quá trình thực hiện CPH”. Vấn đề này được Bộ Tài chính trả lời tại Công văn số 11640/BTC-TCDN ngày 31-8-2010 với nội dung như sau:

Ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành tài nguyên và môi trường: Nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước 

Cập Nhật 09-12-2010

Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) là một yêu cầu cấp bách nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước và nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin TN&MT của các tổ chức kinh tế - xã hội và của nhân dân.

'U23 VN đã vượt qua sức ép của trọng tài để chiến thắng' 

Cập Nhật 09-11-2010

Tại ASIAD Doha 2006, U23 Việt Nam cũng chạm trán Bahrain ở ngày ra quân và để thua 1-2. Bahrain còn được giới chuyên môn đánh giá là ứng viên vượt qua vòng bảng ở ASIAD năm nay. Vì thế U23 Việt Nam bị nhìn nhận thấp hơn ở trận khai mạc. Nhưng bằng chiến thuật hợp lý, tinh thần thi đấu cao Việt Nam đã thắng 3-1 nhờ các pha làm bàn của Thành Trung, Trọng Hoàng và Anh Đức. Phải tới cuối trận đội bóng Tây Á mới gỡ được một bàn.

Tại phiên bế mạc kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XII, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng: Những kết quả đạt được của kỳ họp có ý nghĩa quan trọng, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của đất nước 

Cập Nhật 28-11-2009

Kết luận tại phiên bế mạc kỳ họp thứ 6 Quốc hội (QH) khóa XII vào sáng qua (27-11), Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng khẳng định, những kết quả đạt được của kỳ họp thứ 6 QH khóa XII có ý nghĩa quan trọng, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đồng thời góp phần thúc đẩy đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của QH. Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng cũng đã nêu rõ, kỳ họp thứ 6 QH khóa XII đã thành công tốt đẹp.

Quay lên trên