Kết quả tìm kiếm cho "quan ly chat luong"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 101

Phú Giáo cần tăng cường quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm 

Cập Nhật 12-05-2014

Tại buổi làm việc nói trên, Đoàn giám sát đã tham quan, kiểm tra tại 3 điểm kinh doanh thực phẩm, chế biến thức ăn đường phố. Qua kiểm tra cho thấy các cơ sở tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng chất cấm trong chế biến thức ăn. Ông Phạm Văn Bông cho biết thêm, huyện Phú Giáo đã làm rất tốt công tác bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, trong thời gian tới huyện cần tiếp tục tuyên truyền có hiệu quả, kiểm tra và giám sát chặt chẽ, tránh tâm lý chủ quan…

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Phải nâng cao chất lượng quản lý đầu tư 

Cập Nhật 24-03-2014

(BDO) Sáng 24-3, Ban quản lý dự án Đầu tư và Xây dựng tỉnh (BQLDA) tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2013 và hội nghị cán bộ - công chức năm 2014. Chủ tỉnh UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đến dự hội nghị.

Quản lý thị trường tỉnh: Tiêu hủy hàng hóa nhập lậu, kém chất lượng 

Cập Nhật 12-12-2013

Sáng 10-12, tại Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2 (TX.Thuận An), Hội đồng tiêu hủy hàng hóa đã tiến hành tiêu hủy một khối lượng lớn hàng hóa, tang vật vi phạm hành chính đợt 3-2013. Hàng hóa tiêu hủy lần này chiếm 90% là mỹ phẩm nhập lậu, không rõ nguồn gốc, quá hạn sử dụng mang nhãn hiệu Elite, Youngone, Emon, Lancui, Lolane, thuốc nhuộm tóc AKCC,… Số còn lại là các sản phẩm giả, nhái nhãn hiệu, hàng kém chất lượng gồm 118 bịch bột ngọt Ajinomoto, 107 chai bia Heneiken, kim tiêm… Toàn bộ số hàng hóa nêu trên đã bị tiêu hủy theo hình thức cắt bao bì, bỏ xe rác dưới sự chứng kiến của Hội đồng tiêu hủy hàng hóa và người dân.

Xã An Điền (Bến Cát): Phấn đấu thực hiện hệ thống quản lý chất lượng trong cải cách hành chính 

Cập Nhật 05-12-2013

Bà Nguyễn Thị Tuyết Loan, Chủ tịch UBND xã An Điền, cho biết hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý hành chính ở xã còn nhiều khó khăn, máy vi tính trang bị ít, chưa đáp ứng đủ nhu cầu ứng dụng CNTT cho cán bộ. Hiện nay, UBND xã chưa có phần ứng dụng hỗ trợ công tác cải cách hành chính. Do đó, UBND xã đã đề nghị huyện sớm đầu tư xây dựng trung tâm hành chính xã, trang bị cơ sở vật chất, phần mềm theo dõi, quản lý dữ liệu trong công tác giải quyết TTHC.

Nâng cao giá trị hàng hóa và tăng cường quản lý chất lượng trong nông nghiệp 

Cập Nhật 20-11-2013

Là thành viên Chính phủ đầu tiên đăng đàn trả lời chất vấn đại biểu Quốc hội (QH), chiều qua (19-11), Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Cao Đức Phát đã trả lời chất vấn tập trung vào việc tổ chức thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp, chính sách thu mua tạm trữ lúa, gạo và quản lý phân bón, thuốc thú y và thức ăn chăn nuôi...

Tăng cường quản lý chất lượng bánh trung thu 

Cập Nhật 05-09-2013

 So với mấy mùa TT trước, phân khúc bánh “bình dân” đang dần bị thu hẹp. Tuy nhiên, điều đáng quan ngại nhất chính lại là sự xuất hiện của các loại bánh TT “bình dân” này. Còn nhớ, mùa TT trước, trên thị trường xuất hiện nhiều loại bánh, kể cả những loại bánh TT không tên tuổi, không rõ xuất xứ hoặc nhái thương hiệu các loại bánh đang bán chạy. Chiêu thức “dụ” khách hàng vẫn không mới, thế nhưng vẫn có nhiều người “sập bẫy”. Cứ một hộp bánh, người bán thường bỏ kèm 1- 2 chiếc bánh không nhãn hiệu với logo nhái. Những doanh nghiệp có tên tuổi, uy tín đã không ít lần cảnh báo người tiêu dùng về tình trạng ăn theo này. Dấu hiệu để dễ nhận ra bánh dỏm là bao bì lem nhem và có “nhiều không”: không thương hiệu, không địa chỉ, không mã vạch, không xuất xứ… Vì lợi nhuận từ bánh dỏm khá cao nên các đại lý đã không “chùn tay”. Điều đáng lo ngại nhất là nguyên liệu, bao bì của các loại bánh “bình dân” được in toàn bằng chữ Trung Quốc. Và cũng không thể loại trừ, bánh TT “bình dân” giá rẻ được làm bằng nguyên liệu phế phẩm. Nguy hại hơn, bánh sử dụng chất tạo ngọt, chất bảo quản độc hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, thậm chí có thể gây bệnh ung thư.

Đoàn công tác cục quản lý y dược cổ truyền: Kiểm tra chất lượng dược liệu, thuốc đông y tại một số cơ sở khám chữa bệnh 

Cập Nhật 29-08-2013

 Sáng qua (28-8), Cục Quản lý Y Dược cổ truyền - Bộ Y tế, do Tiến sĩ Trần Thị Hồng Phương làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Sở Y tế về việc tăng cường quản lý, cung ứng, sử dụng dược liệu, thuốc đông y, thuốc từ dược liệu trong các cơ sở khám chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền (YHCT). Dự kiến trong 2 ngày làm việc tại Bình Dương, đoàn sẽ kiểm tra chất lượng dược liệu, vị thuốc YHCT, thuốc đông y tại một số cơ sở khám chữa bệnh.

Bến Cát: Tập huấn công tác quản lý chất lượng mũ bảo hiểm 

Cập Nhật 25-04-2013

(BDO) Ngày 24-4, Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương phối hợp cùng huyện Bến Cát tổ chức tập huấn tuyên truyền công tác quản lý chất lượng mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe gắn máy khi tham gia giao thông. Tham gia buổi tập huấn có gần 100 đối tượng là cán bộ hội nông dân, đoàn thanh niên, công an xã, Đội thanh tra xây dựng và các hộ kinh doanh mũ bảo hiểm trên địa bàn huyện.

Bến Cát: Họp đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 

Cập Nhật 24-04-2013

(BDO) Trong 2 ngày  (23, 24-4), UBND huyện Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức họp đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO.

Quay lên trên