Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Phải nâng cao chất lượng quản lý đầu tư

Cập nhật: 24-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 24-3, Ban quản lý dự án Đầu tư và Xây dựng tỉnh (BQLDA) tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2013 và hội nghị cán bộ - công chức năm 2014. Chủ tỉnh UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đến dự hội nghị.

  Hội nghị bỏ thiếu bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới Hội nghị đã tập trung đánh giá kết quả lãnh đạo của ban chấp hành Đảng bộ, công đoàn, lãnh đạo cơ quan, các phòng, đơn vị trực thuộc BQLDA trong năm qua. Đánh giá hoạt động Ban Thanh tra nhân dân năm 2013 và ra mắt Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới, đề ra phương hướng hoạt động năm 2014. Trong năm 2013, đơn vị đã thực hiện tốt quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ viên chức (CBVC), thực hiện có hiệu quả việc cải tiến lề lối làm việc, nền nếp trong sinh hoạt, xây dựng Đảng bộ, cơ quan trong sạch vững mạnh… Hội nghị cũng đã tuyên dương khen thưởng tập thể, CBVC đã có thành tích xuất sắc trong năm 2013.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tỉnh UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã biểu dương những thành tích mà BQLDA đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh: “CBVC phải hiểu đúng chức năng, vai trò, vị trí và tầm quan trọng của BQLDA. Xây dựng mối quan hệ gắn bó với các địa phương và nâng cao chất lượng quản lý đầu tư để tạo thành mục tiêu cuối cùng. Khai thác tối đa giữa các địa phương, nhất là khâu thẩm định, đấu thầu, giải tỏa đền bù. Trong năm 2014 phải khắc phục những khó khăn, yếu kém của năm 2013, nhất là về những công trình. Ngoài ra, cần phải nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, CNVC…”.

PHƯƠNG AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=194
Quay lên trên