Quản lý thị trường tỉnh: Tiêu hủy hàng hóa nhập lậu, kém chất lượng

Cập nhật: 12-12-2013 | 00:00:00

Sáng 10-12, tại Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2 (TX.Thuận An), Hội đồng tiêu hủy hàng hóa đã tiến hành tiêu hủy một khối lượng lớn hàng hóa, tang vật vi phạm hành chính đợt 3-2013. Hàng hóa tiêu hủy lần này chiếm 90% là mỹ phẩm nhập lậu, không rõ nguồn gốc, quá hạn sử dụng mang nhãn hiệu Elite, Youngone, Emon, Lancui, Lolane, thuốc nhuộm tóc AKCC,… Số còn lại là các sản phẩm giả, nhái nhãn hiệu, hàng kém chất lượng gồm 118 bịch bột ngọt Ajinomoto, 107 chai bia Heneiken, kim tiêm… Toàn bộ số hàng hóa nêu trên đã bị tiêu hủy theo hình thức cắt bao bì, bỏ xe rác dưới sự chứng kiến của Hội đồng tiêu hủy hàng hóa và người dân.

Được biết, đây là số hàng hóa do Đội QLTT số 2 phát hiện, tịch thu khi các đối tượng có hành vi vận chuyển, buôn bán trái phép từ giữa đầu năm 2012 đến nay, ước tính tổng giá trị số lượng hàng hóa tiêu hủy đến hàng chục triệu đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=304
Quay lên trên