Kết quả tìm kiếm cho "quan tâm xây dựng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

TX.Thuận An: Quan tâm xây dựng hệ thống chính quyền cơ sở 

Cập Nhật 21-08-2013

 Đảng ủy, UBND và các đoàn thể xã An Sơn làm công tác dân vận tại nhà dân

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Quan tâm xây dựng gia đình “3 chuẩn” 

Cập Nhật 04-07-2013

Bà Đặng Thị Mộng Huyền, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết, thời gian qua, Hội LHPN các cấp trong tỉnh đã tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ thực hiện xây dựng gia đình “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc” gắn với phong trào thi đua xây dựng “Gia đình 5 không, 3 sạch”, “Xây dựng nông thôn mới” và “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Cụ thể, các cấp hội đã tổ chức cho chị em học tập các kiến thức về xây dựng nếp sống văn hóa, thực hành tiết kiệm, chống xa hoa lãng phí và mê tín dị đoan, kiến thức về tổ chức cuộc sống gia đình, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em… Chỉ tính 6 tháng đầu năm nay, các cấp hội đã tổ chức 473 cuộc tuyên truyền, học tập với trên 28.000 lượt chị dự.  Thời gian qua, các cấp Hội LHPN trong tỉnh đã có nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc”. Trong ảnh: Hội LHPN phường Phú Mỹ, TP.TDM thăm hỏi hội viên nghèo.

Xây dựng nông thôn mới ở xã Minh Tân (Dầu Tiếng): Quan tâm các hoạt động phúc lợi, an sinh 

Cập Nhật 20-05-2013

Năm 2012, xã Minh Tân (Dầu Tiếng) đã hoàn thiện Đề án “Xây dựng mô hình xã nông thôn mới (NTM) làm cơ sở pháp lý để triển khai thực hiện đầu tư xây dựng mô hình xã NTM trong giai đoạn 2012- 2015 và định hướng đến năm 2020”. Xã đã cơ bản đạt 9/19 tiêu chí (TC) NTM với những TC đã đạt được, bộ mặt nông thôn xã từng bước “thay da đổi thịt”.

Phú Giáo: Quan tâm xây dựng nhà công vụ cho giáo viên 

Cập Nhật 07-05-2013

Hiện nay, trên địa bàn huyện PhúGiáo cónhiều giáo viên từ phía Nam lên công tác tại các trường học của huyện. Để giáo viên cónơi ăn, chốn ở ổn định, từ nguồn ngân sách Nhànước, huyện đãxây dựng 100 phòng công vụ cho 205 giáo viên; từ nguồn xãhội hóa đãxây dựng được thêm 14 phòng, với 12 giáo viên đang sinh sống.

Nguồn nhân lực đáp ứng chương trình xây dựng nông thôn mới: Cần tiếp tục quan tâm đầu tư 

Cập Nhật 25-09-2012

Nguồn nhân lực đáp ứng quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM) là một yếu tố rất quan trọng. Xác định được vấn đề này, nhiều địa phương xây dựng NTM đã rất chú ý đến việc tạo nguồn nhân lực có chất lượng để phục vụ tốt cho chương trình.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường lớp 

Cập Nhật 14-08-2012

Chiều qua (13-8), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) về công tác chuẩn bị năm học mới 2012-2013.

Bình Dương cần quan tâm xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ nhân dân và lao động nhập cư 

Cập Nhật 23-12-2011

 Đối với lĩnh vực GD-ĐT, toàn tỉnh có 412 trường học (tăng 34 trường so với năm 2010), 31 trường, trung tâm giáo dục chuyên nghiệp, dạy nghề; 67 cơ sở trung tâm ngoại ngữ, tin học; 87 trung tâm học tập cộng đồng. VH-TT được tỉnh đặc biệt quan tâm với các dự án sưu tầm, bảo tồn, xây dựng phát triển hệ thống thiết chế văn hóa cơ sở vùng sâu, vùng xa. Toàn tỉnh hiện có 15.757 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, theo đó hàng năm tỉnh đã trợ cấp thường xuyên cho các em với tổng kinh phí hơn 2 tỷ đồng từ nguồn ngân sách, 100% trẻ em đặc biệt khó khăn được cấp thẻ bảo hiểm, miễn giảm học phí, cấp học bổng. Trong năm 2011 đã giải quyết việc làm cho 46,179 lao động...

Huyện Phú Giáo: Quan tâm đầu tư xây dựng thiết chế văn hóa 

Cập Nhật 04-04-2011

Lợi ích đến từ việc đầu tư xây dựng các thiết chế văn hóa (VH) là điều không phải bàn cãi; bởi nó đã góp phần tích cực, tạo nên thành công trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống VH” và phong trào xây dựng khu dân cư VH, xã VH. Hệ thống thiết chế VH có vai trò nòng cốt để tổ chức, xây dựng đời sống VH, là nơi tổ chức hoạt động VH, đáp ứng nhu cầu của nhân dân về hưởng thụ sáng tạo và bảo tồn bản sắc VH các dân tộc.

Cần quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cho các xã 

Cập Nhật 24-02-2010

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Cần quan tâm hỗ trợ kinh phí đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, trụ sở làm việc, đường giao thông nông thôn, các cơ sở khám chữa bệnh, trường học, đặc biệt là trường mầm non cho các xã, trước hết là cho các xã vùng xa và vùng đặc biệt khó khăn”. Vấn đề này được Bộ Kế hoạch và Đầu tư có văn bản trả lời, như sau:

Quay lên trên