Kết quả tìm kiếm cho "quay lại"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 82

Hãng xe ôtô Peugeot quay lại thị trường Việt Nam 

Cập Nhật 15-04-2013

Hãng xe ôtô Peugeot của Pháp ngày 8/4 đã thông báo quay lại thị trường Việt Nam với việc thiết lập một mạng lưới phân phối và sản xuất tại chỗ mẫu xe 408 của hãng cùng với đối tác là Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco).   Công nhân làm việc trong nhà máy của PSA Peugeot Citroen, Pháp.

Tuyển chọn huấn luyện viên cho đội tuyển Việt Nam: Lại quay về nơi xuất phát! 

Cập Nhật 09-01-2013

Đó là kết quả của việc tìm kiếm HLV trưởng ĐTVN được VFF tiến hành ráo riết hơn 1 tháng qua kể từ sau thất bại ở AFF Cup 2012. Kết luận được PCT Nguyễn Lân Trung thông báo từ cuộc họp thường trực VFF hôm qua (8.1) khiến nhiều người không biết phải bình luận thế nào!

"Dấu hiệu phục hồi quay trở lại với nền kinh tế VN" 

Cập Nhật 02-10-2012

Trong bản báo cáo về Kinh tế Vĩ mô - Triển vọng thị trường Việt Nam số tháng 10-2012, Khối nghiên cứu Kinh tế của Ngân hàng HSBC (HSBC) cho rằng dấu hiệu phục hồi đang quay trở lại với nền kinh tế Việt Nam.

Bất động sản khó quay lại thời hoàng kim 

Cập Nhật 22-07-2012

Dù còn nhiều ý kiến trái chiều về thời điểm phục hồi, song các chuyên gia đều cho rằng thị trường khó có thể quay về thời kỳ hưng thịnh như năm 2007 và sẽ ít cơ hội cho đầu cơ, lướt sóng.

Cảnh báo nguy cơ dịch cúm A/H5N1 quay trở lại 

Cập Nhật 07-02-2012

Chiều 7-2, tại buổi họp Ban chỉ đạo phòng, chống bệnh dịch nguy hiểm và mới nổi, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long khẳng định, sau 20 tháng, dịch cúm A/H5N1 đã quay trở lại Việt Nam.

Dòng người ồ ạt quay lại thành phố sau tết 

Cập Nhật 29-01-2012

Sau những ngày vui xuân, hàng ngàn người bắt đầu quay trở lại thành phố để bắt đầu công việc, học tập đầu tiên của năm Nhâm Thìn trong những ngày săp tới.

NATO không quay lại Libya, không can dự vào Iran 

Cập Nhật 27-01-2012

  Giao tranh lại nổ ra ở LibyaNgày 26/1, Tổng Thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Anders Fogh Rasmussen khẳng định sứ mạng của khối tại Libya đã hoàn toàn kết thúc và NATO không có ý định quay trở lại quốc gia Bắc Phi này bất chấp thông tin cho rằng những người trung thành với cố lãnh đạo Muammar Gaddafi vừa tái chiếm thị trấn Bani Walid trong tuần qua.

Quang Thanh “bất ngờ” quay lại thi đấu cho B.Bình Dương 

Cập Nhật 16-12-2011

Chiều qua (15-12), CLB Becamex Bình Dương đã rút danh sách đăng ký thi đấu mùa bóng 2012. Theo đó, hậu vệ Huỳnh Quang Thanh trước đó bị gạch tên khỏi danh sách đội bóng đất Thủ, vào giờ chót đã được lãnh đạo CLB B.BD đồng ý đăng ký trở lại vào danh sách thi đấu mùa bóng mới 2012.

Lạm phát có thể quay trở lại nguy cơ nhập siêu 

Cập Nhật 26-07-2011

“...Khi lạm phát, chúng ta thấy có 2 biểu hiện xung đột nhau. Một là thừa tiền thì thu tiền vào để giảm lạm phát. Nhưng bên cạnh đó, khi thu tiền vào cũng đồng thời làm cho nguồn tiền đưa vào sản xuất bị thiếu đi, tạo ra tác nhân cho việc thiếu hàng hóa, do đó sẽ đẩy giá hàng hóa lên, tiếp tục gây ra lạm phát. Thiếu hàng hóa sẽ dẫn đến nguy cơ nhập siêu gia tăng hoặc lạm phát quay trở lại...”, ông Võ Trường Thành, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành chia sẻ những trăn trở về những vấn đề vĩ mô dưới góc nhìn của một nhà sản xuất trong bối cảnh chính sách thắt chặt tiền tệ của Chính phủ.

Xu hướng nắm giữ vàng miếng quay trở lại 

Cập Nhật 06-07-2011

Mặc dù, Nghị định quản lý kinh doanh vàng miếng chỉ mới là dự thảo, thế nhưng tình trạng mua sắm vàng của người dân đang có xu hướng tăng trở lại.

Quay lên trên