Quang Thanh “bất ngờ” quay lại thi đấu cho B.Bình Dương

Cập nhật: 16-12-2011 | 00:00:00

Chiều qua (15-12), CLB Becamex Bình Dương đã rút danh sách đăng ký thi đấu mùa bóng 2012. Theo đó, hậu vệ Huỳnh Quang Thanh trước đó bị gạch tên khỏi danh sách đội bóng đất Thủ, vào giờ chót đã được lãnh đạo CLB B.BD đồng ý đăng ký trở lại vào danh sách thi đấu mùa bóng mới 2012.

 Hậu vệ Quang Thanh (trái) tiếp tục khoác áo B.BD do “bể kèo” vào giờ chót với Sài Gòn FC

Trước đó, hậu vệ Quang Thanh kiên quyết đòi ra đi, chuyển về thi đấu cho CLB Sài Gòn FC với bản hợp đồng trị giá hơn 10 tỷ đồng - trong đó có gần 7 tỷ đồng dùng đền bù cho đội bóng B.BD do phá vỡ hợp đồng trước thời hạn (còn 2 năm). Lãnh đạo CLB B.BD đã đồng ý cho Quang Thanh ra đi, chuyển về tập luyện với Sài Gòn FC từ đầu tháng 12, chỉ chờ phía Quang Thanh và đội bóng TP.HCM chuyển tiền đền bù là ký giấy thanh lý hợp đồng. Nhưng, vào giò chót, Sài Gòn FC từ chối chuyển tiền đền bù cho Bình Dương thế là hợp đồng “tiền tấn” này bị bị đổ bể ở “phút 89”. Chiều qua (15-12), Quang Thanh đã có mặt tập luyện chăm chỉ cùng B.BD sau khi suýt “ngồi chơi xơi nước” ít nhất là nửa mùa bóng 2012.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=286
Quay lên trên