Kết quả tìm kiếm cho "sán lợn"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 77

Huyện Tân Uyên: Mưa lớn ngập úng hơn 200 ha đất sản xuất nông nghiệp 

Cập Nhật 02-06-2012

Hơn 200 ha đất sản xuất nông nghiệp xã Tân Hiệp, huyện Tân Uyên bị nhấn chìm trong biển nước, trong đó có 10 ha đất lúa vụ hè thu ngập sâu sau trận mưa lớn tối 31-5. Người dân tranh thủ thu hoạch dưa leo vì sợ mưa tiếp tục gây mất trắng (Ảnh chụp lúc 11 giờ ngày 1-6) Nghiêm trọng nhất là khu vực cầu Bến Sắn bắc qua Suối Cái có đoạn nước ngập sâu trên 2m, nhiều diện tích hoa màu, lúa bị mất trắng. Tuy nhiên, theo Trưởng Ban phòng chống lụt bão xã Tân Hiệp Lê Văn Nhi Đồng, do vùng này thường xuyên ngập úng do đó người dân không dám sản xuất vào mùa mưa, do vậy thiệt hại không nhiều. Theo Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão huyện Tân Uyên, huyện đang tiến hành nạo vét Suối Cái giải quyết điểm ngập úng này.

Bình Dương thu hút nhiều dự án FDI lớn vào lĩnh vực bất động sản 

Cập Nhật 11-04-2012

Dự án mang tính đột phá trong lĩnh vực BĐS năm 2012 là Khu đô thị Tokyu Bình Dương (Tokyu Binh Duong Garden City) vừa được khởi công xây dựng tại Thành phố mới Bình Dương vào đầu tháng 3 vừa qua. Dự án do Công ty TNHH Becamex Tokyu (liên doanh giữa Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp- TNHH MTV Becamex IDC và Tập đoàn Tokyu của Nhật Bản) đầu tư. Với tổng vốn đầu tư hơn 1,2 tỷ USD, Khu đô thị Tokyu Bình Dương được xây dựng trên diện tích gần 71,5 ha bao gồm khoảng 7.500 căn hộ, nhà ở, các cơ sở giải trí, thương mại, văn phòng... Đây được xem là dự án khu đô thị lớn nhất tại tỉnh và là dự án có vốn đầu tư nước ngoài tham gia lớn nhất trên địa bàn tỉnh tính đến thời điểm hiện nay. Điểm đặc biệt của dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương là xây dựng một hạ tầng dịch vụ tốt nhất để giúp cho cộng đồng doanh nghiệp tiếp cận môi trường mới. Theo chủ đầu tư, dự án còn góp phần xây dựng một trung tâm thành phố đẹp trong tương lai không chỉ về cảnh quan, những tiện ích phục vụ cuộc sống mà còn định hình ra một phong cách, một nét văn hóa sống theo đẳng cấp hiện đại và phát triển bền vững.

Sân chơi của trẻ thành chuyện người lớn 

Cập Nhật 05-03-2012

Sự bức xúc của tình trạng mạo danh chương trình Đồ Rê Mí đi biểu diễn được đẩy lên cao khi tối 18-2, hàng loạt em nhỏ và phụ huynh tại Bình Dương đã bị Công ty TNHH Tổ chức biểu diễn nghệ thuật Ba Miền (Thanh Hóa) lừa dối, lật lọng một cách trắng trợn, từ vé vào cổng cho đến nội dung không đúng với các tiết mục đã quảng cáo cũng như đăng ký với cơ quan hữu quan trước đó. Điều đáng tiếc là vụ việc xảy ra ngay sau khi chính công ty này đã bị xử phạt ở Thừa Thiên - Huế và Đồng Nai, cũng với các vi phạm tương tự.

MU thắng lớn trên sân nhà 

Cập Nhật 15-01-2012

Ép sân suốt 90 phút, MU đã giành chiến thắng 3-0 trước Bolton tại Old Trafford. Lão tướng Paul Scholes để lại dấu ấn với bàn mở tỷ số, các pha lập công còn lại thuộc về Welbeck, Carrick giúp "Quỷ đỏ" san bằng về điểm số với Man City.

Khởi công nhà ga sân bay quốc tế lớn nhất miền Bắc 

Cập Nhật 04-12-2011

Với tổng mức đầu tư gần 900 triệu USD, Dự án xây dựng Nhà ga hành khách T2 tại sân bay Quốc tế Nội Bài đã khởi công sáng nay (4-12). Đây là dự án có quy mô lớn và được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, dự kiế hoàn thành vào tháng 11-2014.

Hình thành nhiều “cánh đồng lớn” sản xuất lúa 

Cập Nhật 28-06-2011

Các tỉnh thành vùng ĐBSCL xây dựng hàng chục mô hình cánh đồng mẫu lớn trên vụ lúa hè-thu với diện tích từ 100 - 2.000ha. Dẫn đầu là An Giang với nhiều cánh đồng lớn được triển khai khắp các địa phương trong tỉnh.

Đánh bom tại sân bay lớn nhất nước Nga, 175 người thương vong 

Cập Nhật 25-01-2011

Ít nhất 35 người thiệt mạng và hơn 140 người khác bị thương trong một vụ đánh bom liều chết làm rung chuyển sân bay lớn nhất Nga tại thủ đô Mátxcơva vào chiều 24-1, báo chí Nga đưa tin.

Cháy lớn tại công ty sản xuất nón bảo hiểm Longhuei 

Cập Nhật 19-01-2011

(BDO) Khoảng 5 giờ sáng nay (19-1) bảo vệ Công ty Longhuei (KCN Sóng Thần II) phát hiện khói đen và lửa bốc cao ngay giữa khu sản xuất và gọi điện cấp báo Cảnh sát PCCC. Do nắm sát địa bàn nên lực lượng chữa cháy đã chia ra nhiều mũi tấn công nhằm khống chế, cắt đường lây lan của đám cháy; dùng thiết bị chuyên dụng phá tường, triển khai đội hình phun nước nhằm cách ly khu vực sản xuất đang phát cháy và kho chứa hoá chất, nguyên liệu nguy hiểm, đồng thời bảo vệ khu vực xung quanh không bị lửa tấn công.

Nổ lớn tại khách sạn Mexico, 4 người nước ngoài thiệt mạng 

Cập Nhật 15-11-2010

Vụ nổ xảy ra tại nhà hàng Premium thuộc khách sạn Princess Riviera Mayo gồm 676 phòng tại bãi biển Del Carmen, Cancun, bang Quintana Roo vào khoảng 9 giờ sáng giờ địa phương.

Quay lên trên