Kết quả tìm kiếm cho "sáng mãi"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 148

Hội thi “Sáng mãi giọng ca cải lương” TX.Bến Cát: Có 130 thí sinh tham gia 

Cập Nhật 29-12-2017

Nhằm giữ gìn và phát huy những giá trị độc đáo của các loại hình văn hóa dân tộc, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Bến Cát vừa tổ chức hội thi “Sáng mãi giọng ca cải lương” lần thứ I năm 2017

Tag: Hội thi,giọng ca,cải lương,Bến Cát

Anh Mai Niên và những sáng kiến hữu ích trong ngành y 

Cập Nhật 20-12-2017

Trong thời gian hơn 4 năm công tác tại đơn vị, anh đã có nhiều sáng kiến mang lại nhiều lợi ích phục vụ ngành y, trong đó nổi bật là sản phẩm “Thiết bị điều khiển đèn cực tím từ xa kết hợp chuông báo an toàn”.

Tag: Anh Mai Niên,những sáng kiến,hữu ích,trong ngành y

Mãi chói lọi ánh sáng Cách mạng Tháng Mười Nga 

Cập Nhật 07-11-2017

Cách mạng Tháng Mười Nga gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của lãnh tụ V.I.Lênin, là một trong những cuộc cách mạng vĩ đại nhất của thế kỷ XX, tạo bước ngoặt quan trọng “mở ra một thời đại mới trong lịch sử nhân loại”.

Tag: ánh sáng,Cách mạng Tháng Mười Nga

Sáng mãi tinh thần người lính 

Cập Nhật 13-10-2017

“Tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ; trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới; tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa…”

Tag: Cụ Hồ

Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại Bình Dương: Hơn 238 triệu đồng thực hiện chương trình “Sáng mãi tình người” 

Cập Nhật 08-12-2016

Hội Đồng hương Thừa Thiên Huế tại Bình Dương đã đến khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho bà con nghèo tại quê nhà Thừa Thiên Huế.

Tag: khám chữa bệnh miễn phí

Sáng mãi nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh” - Bài 3 

Cập Nhật 30-11-2016

Nhằm góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ về sự hy sinh, lý tưởng sống cao đẹp và để thể hiện lòng tri ân của học sinh, sinh viên, thầy cô giáo trong ngành giáo dục đối với gương anh hùng liệt sĩ Lê Thị Thiên

Tag: nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh”

Sáng mãi nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh” - Bài 2 

Cập Nhật 29-11-2016

Nhà giáo - liệt sĩ Lê Thị Thiên, sinh năm 1945 tại ấp Bà Bèo, xã Mỹ Phước Tây, huyện Cai Lậy (nay là thị xã Cai Lậy), tỉnh Tiền Giang là tác giả quyển nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh” được viết tại chiến trường miền Đông Nam bộ.

Tag: nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh”

Sáng mãi nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh” - Bài 1 

Cập Nhật 28-11-2016

Đã hơn 4 năm trôi qua, kể từ ngày Báo Bình Dương tìm được tác giả của nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh”, nhiều tổ chức, ban ngành từ Trung ương đến địa phương đã quan tâm đặc biệt đến sự kiện mang nhiều ý nghĩa này.

Tag: nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh”

Sáng mãi để soi đường… 

Cập Nhật 15-07-2016

Cách đây 66 năm, theo Chỉ thị của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 15-7-1950, tại núi Hồng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, lực lượng thanh niên xung phong (TNXP) đầu tiên với 225 đội viên đã được thành lập.

Tag: TNXP,

Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai: Tham vọng “phủ sóng” thị trường ASEAN 

Cập Nhật 17-06-2016

Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai vừa tổ chức lễ xuất khẩu Hệ thống tổ máy phát điện có tổng công suất lên đến 8.600 KVA, trị giá hơn 1,2 triệu USD sang thị trường Campuchia.

Tag: Sáng Ban Mai,máy phát điện,Campuchia.

Quay lên trên