Kết quả tìm kiếm cho "sâu lạ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 41

Là trách nhiệm, là nghĩa tình sâu nặng… 

Cập Nhật 12-10-2016

Qua buổi giám sát tình hình thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công của lãnh đạo UBND tỉnh cho thấy

Tag: nghĩa tình

HLV trưởng B.BD Nguyễn Thanh Sơn: Hy vọng B.BD sẽ hồi phục trở lại sau quãng nghỉ 

Cập Nhật 30-05-2016

Sau khi để cho đội tân binh Sài Gòn FC chia điểm ngay trên sân nhà Gò Đậu ở vòng 11 V-League, HLV trưởng đã chia sẻ những nguyên nhân khiến cho đội ĐKVĐ Becamex Bình Dương thi đấu không thành công

Tag: becamex,bình dương,hồi phục

Chiến tranh luôn là lựa chọn sau cùng… 

Cập Nhật 30-04-2015

Anh hùng LLVT nhân dân Nguyễn Huy Hiệu sinh ra tại quê hương Hải Hậu, Nam Định, vùng đất địa linh nhân kiệt, nổi tiếng thịnh nho, vượng tướng

Tag: nguyễn huy hiệu,chiến tranh,anh hùng lực lượng vũ trang

Sau đánh đề là… đánh lộn 

Cập Nhật 26-11-2014

Huỳnh Thị Ngọc D. (SN 1982) và Huỳnh Thị N. (SN 1975) là hai chị em ruột. Ngoài việc ở nhà chăm sóc con, chị D. còn buôn bán để kiếm thêm “đồng ra đồng vào”

Tag: thầu đề,đánh đề,cờ bạc

Đại hội Đảng bộ các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, đề ra các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ lãnh đạo trong nhiệm kỳ mới (*) 

Cập Nhật 12-09-2014

(Phát biểu kết luận của đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tại Hội nghị triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị

Nhìn từ giải vô địch Muay toàn quốc 2014: Sau niềm vui là nỗi lo! 

Cập Nhật 28-08-2014

Bình Dương đã có mùa giải thành công vang dội khi xuất sắc vượt qua các địa phương, ngành khác rất mạnh về phong trào Muay là Hà Nội, Bộ Công an, Cà Mau... để giành ngôi hạng nhì toàn đoàn tại giải vô địch quốc gia năm 2014.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Khánh Hưng: “Nghệ thuật là thông điệp đằng sau bức ảnh” 

Cập Nhật 17-06-2014

Đam mê những bức ảnh đời thường giản dị nhưng sống động và ý nghĩa, Trần Khánh Hưng (sinh năm 1963) đã tìm tòi học hỏi từ các bậc tiền bối, trở thành một nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) thực thụ và gần đây liên tục tạo ấn tượng với các tác phẩm đoạt giải cao tại các cuộc thi ảnh đẹp trong và ngoài tỉnh.

Vụ chôn thuốc trừ sâu là sự kiện môi trường "nóng" nhất 2013 

Cập Nhật 03-01-2014

Công ty Cổ phần Nicotex Thanh Thái chôn hàng trăm tấn thuốc trừ sâu xuống lòng đất.

Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành: Đại hội MTTQVN các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng 

Cập Nhật 30-10-2013

Hiện nay, Ủy ban MTTQVN tỉnh đang tập trung chỉ đạo các địa phương chuẩn bị và tổ chức tốt Đại hội MTTQVN các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc MTTQVN lần thứ VIII. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Phạm Văn Cành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh xung quanh công tác chỉ đạo, kế hoạch tổ chức Đại hội MTTQVN các cấp.

Gỏi lá sầu đâu 

Cập Nhật 22-10-2013

Món gỏi có vị đắng, có thể rất khó ăn với nhiều người, nhưng ai ăn được thì sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon của nó.

Quay lên trên