Kết quả tìm kiếm cho "sức mạnh cộng đồng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

Phát huy sức mạnh tổng hợp, tạo sự đồng thuận, gắn kết cộng đồng 

Cập Nhật 12-02-2019

Với phương châm phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và hướng về cơ sở, về từng cộng đồng dân cư, trong năm 2018, hoạt động của MTTQ các cấp trong tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng qua từng phong trào

Tag: MTTQ các cấp,sức mạnh tổng hợp,tạo sự đồng thuận,gắn kết cộng đồng

Đoàn kết, phát huy sức mạnh cộng đồng 

Cập Nhật 27-12-2018

Trong năm 2018, MTTQ các cấp trong tỉnh đã phát động, tổ chức thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua đa dạng, thu hút được đông đảo đoàn viên, hội viên của các tổ chức chính trị - xã hội

Tag: MTTQ các cấp,Đoàn kết,sức mạnh cộng đồng,

Bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cộng đồng: Phát huy sức mạnh cộng đồng 

Cập Nhật 24-12-2018

Theo thống kê của Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an, những năm gần đây tình hình cháy nổ trong cả nước diễn biến phức tạp, thiệt hại do cháy gây ra có xu hướng gia tăng cả về người và tài sản;

Tag: Bồi dưỡng,huấn luyện,nghiệp vụ,phòng cháy,chữa cháy

Giữ gìn an ninh trật tự trong doanh nghiệp, khu công nghiệp: Huy động sức mạnh của người lao động 

Cập Nhật 23-02-2018

Công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) trong các doanh nghiệp, lực lượng công nhân luôn được chú trọng,

Tag: an ninh trật tự

Sức mạnh bắt đầu từ mỗi cộng đồng dân cư 

Cập Nhật 14-11-2016

Thiết thực kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam, những ngày này, nhiều khu dân cư trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc”

Tag: cộng đồng

Phát huy sức mạnh cộng đồng 

Cập Nhật 20-09-2014

UBND TX.Dĩ An đã tổ chức biểu dương cặp vợ chồng anh Nguyễn Duy Hưng và chị Trần Thị Quế Nhàn đã kịp thời cứu giúp cháu bé Trần Thị Kim Ngân, 4 tuổi khi cháu bị người thân bạo hành gây thương tích.

Đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương: Phát huy sức mạnh tổng hợp để làm tốt công tác tuyên truyền 

Cập Nhật 31-07-2013

Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1.8.1930 - 1.8.2013), phóng viên Báo Bình Dương đã phỏng vấn đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về công tác tuyên giáo của tỉnh trong thời gian qua và định hướng trong thời gian tới.

Đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động 

Cập Nhật 15-09-2012

Chăm sóc sức khỏe tốt cho công nhân là điều kiện để người lao động tăng năng lực sản xuất, tạo ra của cải, vật chất cho xã hội.

Bài học từ sức mạnh cộng đồng 

Cập Nhật 11-07-2011

Tháng 9-2008, các ngành chức năng đã bắt quả tang Công ty Vedan xả thải chưa qua xử lý ra sông Thị Vải, ước tính khoảng 5.000m3/ngày, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Áp dụng quy định hiện hành, Bộ Tài nguyên - Môi trường phạt Vedan 216 triệu đồng và truy thu 127 tỷ đồng phí bảo vệ môi trường; riêng phần thiệt hại trực tiếp gây ra cho hàng ngàn nông dân đánh bắt, nuôi trồng thủy sản thuộc TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu tính ra khoảng 217 tỷ đồng thì bà con nông dân phải đứng ra kiện đòi Vedan bồi thường thiệt hại.

Xây dựng nông thôn mới: Cần phát huy tối đa sức mạnh cộng đồng 

Cập Nhật 09-05-2011

Trong những năm qua, nông thôn (NT) Bình Dương đã có những thay đổi đáng kể (thu hẹp diện tích, giảm tỷ trọng...) do quá trình công nghiệp hóa và đô thị hóa diễn ra nhanh chóng. Nông nghiệp (NN), NT đang có chiều hướng tăng dần chất lượng, vai trò của NN là không thể thay thế.

Quay lên trên