Kết quả tìm kiếm cho "sai lầm"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 85

"Đạo luật Magnitski là một sai lầm của quốc hội Mỹ" 

Cập Nhật 28-01-2013

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình CNN ngày 27-1, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev cho rằng việc Quốc hội Mỹ thông qua Đạo luật Magnitski là một sai lầm vì nó không có lợi cho quan hệ Nga-Mỹ cũng như trật tự luật pháp quốc tế.

“Tầm gửi”- lối sống sai lầm! 

Cập Nhật 10-11-2012

Câu chuyện lúc xế chiều ấy có thể sẽ chẳng có gì to tát nếu như tôi không tò mò hỏi về đứa em gái xinh đẹp của chị…

Tấn công Iran sẽ là sai lầm chiến lược của Mỹ 

Cập Nhật 29-10-2012

Các lực lượng vũ trang Iran, đặc biệt là lực lượng hải quân, sẽ đáp trả các cuộc tấn công bằng những đòn sấm sét và không ngờ.

Sai lầm ở hàng thủ, Liverpool bị chia điểm trên sân nhà 

Cập Nhật 27-08-2012

Dù hai lần vươn lên dẫn trước, nhưng Liverpool đã không thể có được chiến thắng trước Man City, các sai lầm cá nhân của Reina và Skrtel đã khiến trận chiến tại Anfield đã kết thúc với tỷ số 2-2.

Phép tính sai lầm 

Cập Nhật 24-07-2012

Nếu không tính đến kết quả thì Becamex Bình Dương (B.BD) đã có một trận đấu tuyệt vời trên sân Chi Lăng của Đà Nẵng. Nước cờ mạo hiểm của HLV Cho Yoon Hwan đã khiến B.BD tay trắng rời Chi Lăng, thay vì đáng lý ra phải bỏ túi ít nhất 1 điểm...  B.BD lẽ ra đã cản được bước Đà Nẵng nếu không phạm sai sót

Sẽ làm rõ trách nhiệm lãnh đạo các tập đoàn thua lỗ, sai phạm 

Cập Nhật 15-06-2012

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: “mỗi thất thoát, mỗi một hiện tượng xã hội nào không tốt - từ một con tàu ra khơi bị chìm cho đến một máy bay bị nổ đều liên quan đến trách nhiệm của Chính phủ và các bộ ngành liên quan”.

Sai lầm khi cho trẻ dùng thuốc 

Cập Nhật 07-10-2011

Nhiều bậc cha mẹ rất khổ sở khi con bị đau ốm nên có tâm lý chung là làm mọi cách để trẻ nhanh chóng hết bệnh.

Ba sai lầm lớn về kinh tế của Tổng thống Obama 

Cập Nhật 11-09-2011

Đánh giá của giới chuyên gia kinh tế trên tờ Bưu điện quốc gia ngày 3-9 cho biết Tổng thống Mỹ Barack Obama đã mắc ba sai lầm lớn trong quản lý kinh tế thời gian qua.

Cảnh sát Anh đã phạm sai lầm nghiêm trọng 

Cập Nhật 13-08-2011

Giới chuyên môn đặc biệt quan tâm tới sự thừa nhận của cảnh sát khi đã sử dụng phương pháp chống bạo loạn không phù hợp và đó là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng bất ổn kéo dài trên phạm vi toàn quốc. Thủ tướng David Cameron cho biết, Cảnh sát trưởng thủ đô thừa nhận đã coi cuộc bạo loạn như một vấn đề mất trật tự công cộng bình thường, chứ không phải là những hành vi phạm tội.

Quay lên trên