Kết quả tìm kiếm cho "sai trái"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 33

Chống lại các quan điểm sai trái, định hướng đúng trong sáng tác, phê bình văn học nghệ thuật… 

Cập Nhật 14-07-2013

(BDO) Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của PGS-TS. Đào Duy Quát – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đối với học viên các tỉnh thành phía Nam trong buổi lễ bế mạc lớp tập huấn “Quan điểm của Đảng về văn học nghệ thuật và hoạt động văn học nghệ thuật”.

Cử tri Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Cần chấm dứt tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn 

Cập Nhật 28-05-2013

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu 2 cấp thông báo kết quả hoạt động của HĐND tỉnh trước kỳ họp và kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm của HĐND huyện. Đồng thời, cử tri cũng nêu lên nhiều vấn đề bức xúc như kiến nghị các ngành chức năng cần kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn; giảm giá tiền thuê mặt bằng, sắp xếp nơi buôn bán ổn định cho tiểu thương tại chợ; tình trạng các hộ dân trồng cây dọc hai bên đường đoạn từ ngã ba Bến Súc đến cầu Bến Súc gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông; tăng thêm tiền trợ cấp cho cán bộ làm công tác tại ấp; cần đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường ĐT744...

Yêu cầu Trung Quốc hủy bỏ ngay hoạt động sai trái 

Cập Nhật 14-01-2013

Việt Nam kiên quyết phản đối và yêu cầu Trung Quốc hủy bỏ ngay các hoạt động xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam tại Biển Đông và hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Quay lên trên