Kết quả tìm kiếm cho "sau trận"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 81

Hai thị trấn ở Tây Tạng dịch chuyển sau trận động đất ở Nepal 

Cập Nhật 20-05-2015

Ngày 19-5, các chuyên gia Trung Quốc cho biết hai thị trấn Gyirong và Nyalam tại Khu tự trị Tây Tạng thuộc Tây Nam nước này đã dịch chuyển khoảng 60 cm về phía Nam sau trận động đất dữ dội ở Nepal.

Tag: động đất

Đội Lái Thiêu vô địch sau trận chung kết nghẹt thở 

Cập Nhật 26-04-2015

(BDO) Sáng 26-4, Giải vô địch bóng đá các điểm trường Năng khiếu cơ sở tỉnh Bình Dương lần I năm 2015 đã khép lại sau 2 trận đấu cuối cùng

Tag: trường Năng khiếu,bóng đá,lái thiêu

Tokyo lại vừa rung chuyển sau một trận động đất mạnh 

Cập Nhật 16-09-2014

Theo AFP, các tòa nhà cao tầng ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản vừa rung lắc mạnh sau một trận động đất xảy ra sáng ngày 16-9.

Trên mặt trận không tiếng súng: “Mưa dầm thấm sâu, mưa lâu mềm đất” 

Cập Nhật 08-05-2014

Bài 4: “Mưa dầm thấm sâu, mưa lâu mềm đất”

Bình Dương nhảy lên nhì bảng sau trận đại thắng Ninh Bình 

Cập Nhật 24-03-2014

Chiều 24-3, các ngoại binh đã tỏa sáng giúp B. Bình Dương lội ngược dòng đá bại V.Ninh 5-2 Bình ở vòng 9 Giải bóng đá V-League Eximbank. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Lê Thụy Hải nhảy lên nhì bảng với 14 điểm.

HLV Hoàng Văn Phúc muốn tạm nghỉ sau trận thắng Hong Kong 

Cập Nhật 06-03-2014

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Đội tuyển đang có chuỗi trận không tốt, đá giờ muộn và trời mưa nhưng người hâm mộ vẫn tới sân cổ vũ. Người hâm mộ không bỏ rơi đội tuyển, đó chính là động lực để thầy trò chúng tôi cố gắng. Chúng tôi rất cám ơn toàn thể những người hâm mộ đã theo dõi đội tuyển thi đấu tại sân Mỹ Đình và trên truyền hình."

Kết thúc giải bóng đá cựu tuyển thủ Đông Nam bộ 2014: Chủ nhà Bình Dương vô địch sau trận hòa kịch tính 

Cập Nhật 20-01-2014

 Chiều qua (19-1), trên sân vận động tỉnh Bình Dương, giải bóng đá cựu tuyển thủ Đông Nam bộ đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng với trận “chung kết” giữa Bình Dương và Đồng Nai. Trước trận đấu này, đội Bình Dương và Đồng Nai đều cùng toàn thắng cả 2 trận đấu trước cùng đối thủ là Tây Ninh và TP.HCM. Tuy nhiên, Bình Dương tạm thời xếp trên, nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Đồng Nai. Vì thế chỉ cần thủ hòa là chủ nhà sẽ giành cúp vô địch.   Ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao cúp vô địch cho đội Bình Dương

Chủ nhà Bình Dương vô địch sau trận hòa kịch tính 

Cập Nhật 19-01-2014

  Đội Bình Dương trong niềm vui nhận cúp vô địch

Sau bài viết “Luật đã rõ, sao không thi hành?”: UBND thị trấn Thái Hòa đã vào cuộc 

Cập Nhật 02-08-2012

Vừa qua, ông Lê Văn Thông, ngụ khu phố An Thành, thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên cho biết: Sau khi báo Bình Dương có bài viết phản ánh việc khiếu nại của ông, hiện nay UBND thị trấn Thái Hòa đã xem xét tiến hành thủ tục cấp sổ đỏ cho ông.

Quay lên trên