Kết thúc giải bóng đá cựu tuyển thủ Đông Nam bộ 2014: Chủ nhà Bình Dương vô địch sau trận hòa kịch tính

Cập nhật: 20-01-2014 | 00:00:00

 Chiều qua (19-1), trên sân vận động tỉnh Bình Dương, giải bóng đá cựu tuyển thủ Đông Nam bộ đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng với trận “chung kết” giữa Bình Dương và Đồng Nai. Trước trận đấu này, đội Bình Dương và Đồng Nai đều cùng toàn thắng cả 2 trận đấu trước cùng đối thủ là Tây Ninh và TP.HCM. Tuy nhiên, Bình Dương tạm thời xếp trên, nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Đồng Nai. Vì thế chỉ cần thủ hòa là chủ nhà sẽ giành cúp vô địch.  

 Ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao cúp vô địch cho đội Bình Dương

Kết quả, đội Bình Dương đã thủ hòa 2-2 với Đồng Nai trong trận đấu rượt đuổi tỉ số rất nghẹt thở. Đồng Nai hai lần vượt lên dẫn trước nhờ các pha ghi bàn của cầu thủ Thanh Nhã ở các phút 3 và 60, nhưng cựu tuyển thủ Bình Dương là Nguyễn Thành Quang và Trương Văn Dũ đã kịp thời gỡ hòa. Trong trận tranh hạng 3, đội TP.HCM đã giành chiến thắng trước đội Tây Ninh. Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Đỗ Nguyên Mạnh (Đồng Nai), còn tiền đạo Trần Tấn Thông chủ nhân của ngôi Vua phá lưới (9 bàn thắng).

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên