Sôi nổi Giải cờ tướng TP.Thủ Dầu Một mừng xuân Giáp Ngọ 2014

Cập nhật: 20-01-2014 | 00:00:00

 Ngày 18-1, tại Câu lạc bộ Cờ tướng TP.Thủ Dầu Một (phường Chánh Nghĩa), Trung tâm Văn hóa thông tin- Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Giải cờ tướng TP.Thủ Dầu Một năm 2014. Giải thu hút hơn 50 kỳ thủ đến từ 12 xã, phường trong toàn thành phố. 

 Các kỳ thủ tranh tài ở ván đấu đầu tiên

Các kỳ thủ thi đấu 2 nội dung cá nhân và đồng đội, theo hệ Thụy Sĩ (7 ván), thời gian thi đấu 60 phút/1 ván. Ban tổ chức sẽ trao cờ, giải thưởng cho các cá nhân, đồng đội đạt thứ hạng nhất, nhì, ba; giải khuyến khích sẽ được trao cho các cá nhân đạt từ hạng 4 đến hạng 10. Giải nhằm thiết thực chào mừng xuân Giáp Ngọ 2014; tạo sân chơi thể thao, giải trí lành mạnh, bổ ích cho các kỳ thủ; đồng thời duy trì, đẩy mạnh phong trào tập luyện bộ môn cờ tướng trong thành phố nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên