Kết quả 2 trận đấu muộn vòng 2 V-League 2014: Thắng đậm, SLNA đoạt ngôi đầu bảng

Cập nhật: 20-01-2014 | 00:00:00

Tối qua (19-1), trận đấu muộn nhất vòng 2 V-League 2014 giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) và đội khách Quảng Nam đã khép lại với chiến thắng đậm đà 6-1 thuộc về thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Sau khi ghi được bàn mở tỉ số ở phút thứ 5 nhờ công của Emile, SLNA đã ghi liên tiếp thêm 5 bàn thắng nữa nhờ công của Phi Sơn, Emile, Hồng Việt, Ndjodo và Công Vinh để dẫn trước với tỉ số 6-0. Trong đó, pha lập công ở phút 69 cũng là bàn thắng thứ 100 của Công Vinh tại V-League. Bàn gỡ danh dự, ấn định trận thua 1-6 của Quảng Nam do công của cầu thủ Yahaya thực hiện ở phút 73.

Với chiến thắng này, SLNA với 6 điểm đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng nhờ hơn về chỉ số phụ so với Hà Nội T&T (6 điểm, nhì bảng). Trận còn lại, Đồng Nai đã thủ hòa 0-0 trên sân của chủ nhà An Giang.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên