Kết quả tìm kiếm cho "sinh con"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 102

Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo: Những nỗ lực để giảm sinh con thứ 3 trong công nhân cao su 

Cập Nhật 26-12-2013

Những năm trước, khi kinh tế gia đình tăng lên do cao su có giá, nhiều đôi vợ chồng trẻ ở Phú Giáo, đặc biệt là công nhân trong các nông trường cao su có tâm lý muốn sinh thêm con cho “có anh có em”. Tình trạng sinh con thứ 3 từ đó bắt đầu gia tăng và đó cũng là lúc cán bộ, cộng tác viên dân số (DS) nơi đây bận rộn hơn với những chương trình, mục tiêu cụ thể…

Khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng: 15 năm không có người sinh con thứ ba 

Cập Nhật 30-09-2013

 Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền về dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ), khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng (Dầu Tiếng) trở thành điểm sáng với “kỳ tích” 15 năm liền không có trường hợp sinh con thứ ba.

37 tuổi sinh 17 người con 

Cập Nhật 17-09-2013

Theo tờ Mirror Anh quốc đưa tin ngày 15-9, gia đình đông con nhất nước Anh sẽ có thêm thành viên mới sang năm.

Chó chưa sinh con cho mèo bú sữa 

Cập Nhật 17-08-2013

Một con chó thân thiện ở bang Tennessee, Mỹ đã nhận một chú mèo bị bỏ rơi con làm “con nuôi”. Đáng chú ý hơn là con chó lại có sữa và thường cho mèo bú sữa của mình.

Một hành khách sinh con ngay trên chuyến bay 

Cập Nhật 13-08-2013

Một hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Royal Air Maroc từ Casablanca, Morocco, đến Bologna, Italy vừa sinh hạ một bé trai trong khi máy bay còn chưa hạ cánh.

Sinh con 15 tiếng sau khi biết có thai 

Cập Nhật 31-07-2013

Một phụ nữ người Anh bất ngờ sinh một bé gái nặng 2 kg chỉ 15 tiếng sau khi được thông báo đang mang thai.

Công nương Anh sinh con trai đầu lòng 

Cập Nhật 23-07-2013

  Công nương Catherine.

Kỳ lạ cặp song sinh cùng mang thai và sinh con một ngày 

Cập Nhật 15-07-2013

Hai chị em song sinh, khiến người khác phải ngạc nhiên vì dù không hẹn trước nhưng đều mang thai và sinh con cùng một ngày.

Chi Cục trưởng Chi cục dân số Nguyễn Thị Thanh Hội: “Mang thai sớm, sinh con èo uột, ảnh hưởng cả một thế hệ sau này”… 

Cập Nhật 11-07-2013

Đó là một trong những cảnh báo của bác sĩ (BS) Nguyễn Thị Thanh Hội, Chi cục trưởng Chi cục Dân số Bình Dương về tình trạng trẻ vị thành niên (VTN) mang thai. Theo bà, rất cần có những thay đổi thật sự từ nhận thức của các em, các bậc phụ huynh để khắc phục thực trạng được đánh giá là đau lòng này…  Hãy để các em gái tự chủ về cuộc sống, học tập của mình (ảnh mang tính minh họa)

Sinh con một bề - đừng buồn! 

Cập Nhật 11-07-2013

Thực tế mất cân bằng giới tính là điều đang được “báo động” khi mà ai cũng muốn có con trai hay “có nếp có tẻ”. Chia sẻ dưới đây của một cô giáo có thể phần nào giải tỏa nỗi lo lắng, muộn phiền của những bà mẹ sinh con một bề, đặc biệt là với những người mẹ sinh toàn con gái…

Quay lên trên