Kết quả tìm kiếm cho "sinh nở"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 78

Các trường đại học vùng: Nỗ lực tìm kiếm thí sinh 

Cập Nhật 17-03-2014

 Tư vấn rầm rộ

Nổ lớn tại New York, tòa nhà dân sinh 6 tầng đổ sập 

Cập Nhật 12-03-2014

Một tòa nhà dân sinh 6 tầng ở gần khu Đông Harlem tại New York đã đổ sập sau một tiếng nổ lớn vào sáng ngày 12-3 theo giờ Mỹ, gây ra vụ cháy nghiêm trọng và tạo nên ụ khói khổng lồ có thể nhìn thấy từ cách hàng cây số.

An toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ: Cùng suy nghĩ và hành động 

Cập Nhật 07-03-2014

Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 16 năm 2014, với chủ đề “Suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”, Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và hướng về cơ sở, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho người sử dụng lao động (NSDLĐ) và người lao động (NLĐ)…   Công nhân Công ty Right Rich Việt Nam tham gia mít tinh hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN năm 2013

Năm 2014 Cục Thuế Bình Dương tăng cường đôn đốc thu nộp kịp thời các khoản thuế phát sinh, giảm nợ đọng thuế 

Cập Nhật 28-02-2014

(BDO) Sáng 28-2, Cục Thuế tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thuế năm 2013 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp công tác thuế năm 2014. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã đến dự hội nghị.

Nổ súng tại một trường đại học Mỹ, 1 sinh viên thiệt mạng 

Cập Nhật 22-01-2014

 Cảnh sát có mặt tại hiện trường. 

Thu giữ đồ chơi gây nổ khiến 39 học sinh nhập viện 

Cập Nhật 18-01-2014

Thông tin tiếp theo về vụ đồ chơi chứa chất độc làm gần 40 học sinh ở tỉnh Đắc Nông phải nhập viện. Công an huyện Đắk Song vừa thu giữ 70 gói đồ chơi nguy hiểm này và cảnh báo loại đồ chơi này có thể gây nguy hiểm đến tính mạng trẻ em.

Đồ chơi bất ngờ phát nổ, gần 40 học sinh nhập viện 

Cập Nhật 17-01-2014

Nhà trường đã lập tức đưa các em đến Bệnh viện Đa khoa huyện điều trị kịp thời. Sau khi sơ cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song đã cho một số em ra viện, hiện còn 17 trường hợp chưa phục hồi sức khỏe, phải ở lại để tiếp tục theo dõi và điều trị.

An toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ: Doanh nghiệp nên quan tâm nhiều hơn 

Cập Nhật 06-01-2014

Cùng với sự phát triển nhanh của các doanh nghiệp (DN), công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) đang đứng trước nhiều thách thức. Tần suất tai nạn lao động (TNLĐ), tình hình cháy nổ và các yếu tố có hại trong môi trường lao động có xu hướng gia tăng. Trước thực trạng đó, các ngành và DN cần phải có những hành động kịp thời đối với công tác này.

Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo: Những nỗ lực để giảm sinh con thứ 3 trong công nhân cao su 

Cập Nhật 26-12-2013

Những năm trước, khi kinh tế gia đình tăng lên do cao su có giá, nhiều đôi vợ chồng trẻ ở Phú Giáo, đặc biệt là công nhân trong các nông trường cao su có tâm lý muốn sinh thêm con cho “có anh có em”. Tình trạng sinh con thứ 3 từ đó bắt đầu gia tăng và đó cũng là lúc cán bộ, cộng tác viên dân số (DS) nơi đây bận rộn hơn với những chương trình, mục tiêu cụ thể…

Quay lên trên