Kết quả tìm kiếm cho "tân Tổng thống"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 81

Tổng thống Pháp “dọa” tấn công Iran 

Cập Nhật 13-09-2011

Sau thắng lợi trong cuộc chiến Libya, Tổng thống Pháp Sarkozy “nổi hứng” đe dọa tấn công Iran. Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng, tuyên bố này 90% là không khả thi.

Ông Tony Tan trở thành tổng thống Singapore 

Cập Nhật 28-08-2011

  Ông Tony Tan Cựu Phó thủ tướng Singapore Tony Tan đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống vào hôm 27.8 để trở thành tổng thống thứ bảy của đất nước này, một quan chức bầu cử công bố sáng nay 28.8.

Tổng thống Pháp bị tấn công 

Cập Nhật 01-07-2011

Trong chuyến thăm tới thị trấn Brax, Toulouse, phía tây nam nước Pháp, tổng thống Nicolas Sarkozy đã bị một kẻ lạ mặt túm cổ sau khi ông bắt tay những người dân ở đây qua hàng rào.

Giải tán đảng của cựu Tổng thống Ai Cập Mubarak 

Cập Nhật 17-04-2011

Tòa án Ai Cập vừa ra lệnh giải thể đảng Dân chủ quốc gia, đảng của vị tổng thống bị lật đổ Hosni Mubarak. Mọi tài sản của đảng này cũng bị phong tỏa và thuộc về chính quyền mới.

Phó Tổng cục DS-KHHGĐ Nguyễn Văn Tân: Bình Dương làm tốt công tác truyền thông thay đổi hành vi 

Cập Nhật 18-03-2011

Phó Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) Nguyễn Văn Tân vừa có chuyến làm việc với Chi cục DS- KHHGĐ tỉnh về việc thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia về DS-KHHGĐ năm 2011. Theo đó, năm nay Chi cục DS- KHHGĐ tỉnh đã đề ra mục tiêu giảm mức sinh 0,6%o; duy trì mức sinh thay thế; giảm tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên 0,5% so với năm trước; triển khai thực hiện có kết quả các mô hình nâng cao chất lượng DS. Các hoạt động sẽ được chú trọng là truyền thông chuyển đổi hành vi; bảo đảm hậu cần và cung cấp dịch vụ KHHGĐ, trong đó đẩy mạnh phương tiện tránh thai tiếp thị xã hội...

Cục Chính trị Quân khu 7: Tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền với cơ quan thông tấn báo chí địa phương 

Cập Nhật 28-02-2011

Cục Chính trị Quân khu 7 vừa tổ chức báo cáo kết quả phối hợp chỉ đạo công tác tư tưởng, văn hóa và tuyên truyền hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 7 trong năm 2010 với các cơ quan báo, đài ở địa phương và Trung ương. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương, Bộ CHQS tỉnh cùng lãnh đạo các Ban Tuyên giáo, báo, đài các địa phương thuộc Quân khu 7.

Tổng thống Ai Cập lập tân nội các, áp lực quốc tế tăng cao 

Cập Nhật 30-01-2011

Lãnh đạo các nước Mỹ, Anh, Pháp và Đức đều kêu gọi Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak tránh bạo lực và tiến hành cải tổ, trong khi các cuộc biểu tình đòi ông từ chức vẫn tiếp diễn.

Ecuador: Tổng thống bị cảnh sát tấn công 

Cập Nhật 01-10-2010

Chính phủ Ecuador có nguy cơ bên bờ vực sụp đổ khi lực lượng cảnh sát quốc gia tối qua nổi dậy, đổ xuống các con phố của thủ đô và tấn công tổng thống lúc ông đang cố thương lượng với họ. Chính phủ đã phải ban bố tình trạng khẩn cấp.

Pakistan bắt sáu kẻ âm mưu tấn công Tổng thống 

Cập Nhật 07-07-2010

Cảnh sát Pakistan ngày 6-7 tuyên bố đã bắt giữ sáu nghi can khủng bố đang lên kế hoạch tấn công Tổng thống Asif Ali Zardari khi ông ghé thăm Dinh Thống đốc thành phố Lahore.

Tân Tổng thống Chile Sebastian Pinera: Người "hữu" trong vùng "tả" 

Cập Nhật 27-03-2010

 Tổng thống đắc cử của Chile, ông Sebastian Pinera, đã nhậm chức hôm 11-3, giữa lúc đất nước đang đối mặt với nhiều khó khăn. Là một chính khách "hữu", bản thân ông Pinera đang đứng trước những cơ hội lẫn thách thức trong bước chuyển tiếp của Chile từ một chính quyền "tả" sang "hữu". Vì thế, việc ông trụ vững được bao lâu cũng đang là đề tài được giới quan sát quan tâm.

Quay lên trên