Kết quả tìm kiếm cho "tạo việc làm"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 134

Quan tâm tạo việc làm cho bộ đội xuất ngũ 

Cập Nhật 03-09-2013

 Có mặt tại lớp Điện công nghiệp dành cho BĐXN ở trường Trung cấp Nghề số 22 chúng tôi thấy không khí lớp học khá sôi động; trong bộ quân phục, các học viên học tập khá chăm chỉ. Thầy Trần Văn Thành, quản lý lớp cho biết, đây là lớp học trình độ sơ cấp. Vì muốn các em ra trường tìm được việc làm phù hợp nên lớp học không chạy đua theo thời gian mà làm theo kết quả những gì các em đã học được. Vì vậy lớp học rất nghiêm túc, duy trì sỉ số thấp, thầy - trò thường xuyên trao đổi, học hỏi lẫn nhau.    Lớp Điện công nghiệp khóa 8 của bộ đội xuất ngũ ở trường Trung cấp Nghề số 22

Quan tâm tạo việc làm cho bộ đội xuất ngũ 

Cập Nhật 03-09-2013

4 năm qua, nhiều bộ đội xuất ngũ (BĐXN) đã được trường Trung cấp Nghề số 22 - Bộ Quốc phòng thuộc Quân đoàn 4 (gọi tắt là trường Trung cấp Nghề số 22) đào tạo nghề miễn phí; 50 - 60% trong số đó đã được giới thiệu việc làm, cũng như tự tìm được việc làm phù hợp, ổn định cuộc sống.

Hội LHPN pường Bình AN (TX.Dĩ An): Quan tâm tạo việc làm cho phụ nữ nghèo 

Cập Nhật 03-09-2013

Thời gian qua, Hội LHPN phường Bình An (TX.Dĩ An) luôn quan tâm tạo việc làm cho hàng trăm hội viên (HV) phụ nữ nghèo trong phường có công việc ổn định, tăng thêm thu nhập. Bên cạnh đó, hội còn đẩy mạnh phong trào giúp nhau làm kinh tế gia đình.

Hội LHPN phường Bình An (TX.Dĩ An): Quan tâm tạo việc làm cho phụ nữ nghèo 

Cập Nhật 03-09-2013

 Để nâng cao hiệu quả kinh tế, năng suất trong công việc, Hội LHPN phường Bình An thường xuyên cử cán bộ đến từng ấp và địa điểm làm việc của các HV để vận động chị em làm tốt công việc của mình. Đồng thời, tuyên truyền HV thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nhờ có sự theo dõi, hướng dẫn tận tình của hội nên hầu hết HV đã hoàn thành tốt công việc của mình và cũng nhờ đó thu nhập của các HV ngày càng ổn định hơn.

Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore: Gắn đào tạo và giải quyết việc làm 

Cập Nhật 26-08-2013

Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore là một trong những số ít trường được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chọn nằm trong danh sách được lựa chọn nghề trọng điểm để hỗ trợ đầu tư giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020. Trao đổi với chúng tôi, thầy Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường cho biết, mỗi năm kinh phí đầu tư dành cho công tác giảng dạy nhiều hơn. Năm nay, với kinh phí 11 tỷ đồng, trường đã đầu tư mua sắm thêm trang thiết bị dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề và đáp ứng nguồn nhân lực có tay nghề cho tỉnh nhà.   Lớp thực hành sửa chữa ô tô của trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore

Xã Minh Hòa (Dầu Tiếng): Chú trọng tạo việc làm cho lao động nông thôn 

Cập Nhật 19-08-2013

Đoàn giám sát Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện Dầu Tiếng vừa có buổi giám sát tình hình thực hiện công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm, đào tạo nghề cho lao động nông thôn xã Minh Hòa trong 6 tháng đầu năm 2013. Xã Minh Hòa hiện có 46 hộ nghèo (chiếm tỷ lệ 2,28 %), 28 hộ cận nghèo (chiếm tỷ lệ 1,4 %). Thời gian qua, Minh Hòa đã mở các lớp đào tạo nghề cạo mủ cao su và tạo dáng cây kiểng cho nông dân; giới thiệu 124 lao động vào làm việc tại các nông trường cao su; tổ chức 3 buổi hội thảo chuyển giao khoa học công nghệ và sử dụng phân bón…

Dạy nghề, tạo việc làm cho người khuyết tật: Cần lắm tình yêu thương, thông cảm! 

Cập Nhật 14-08-2013

Dạy nghề đã khó, dạy cho học viên khuyết tật càng khó hơn. Thế nên rất cần sự chịu thương chịu khó và cả cảm thông, chia sẻ của người thầy để các em có nghề nghiệp, ổn định cuộc sống…

Diễn đàn thanh niên học nghề và tạo việc làm 

Cập Nhật 14-08-2013

(BDO) Hơn 100 đại biểu là lãnh đạo và bí thư đoàn của các trường Cao đẳng nghề và Trung cấp nghề ở các tỉnh phía Nam đã về dự “diễn đàn thanh niên học nghề và tạo việc làm năm 2013” do Tổng cục Dạy nghề phối hợp với trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapre tổ chức sáng 14-8.

Trung tâm dạy nghề người tàn tật tỉnh: Hơn 180 người khuyết tật được tạo việc làm ổn định 

Cập Nhật 17-04-2013

Giám đốc Trung tâm (TT) Dạy nghề người tàn tật tỉnh Phan Thanh Minh, cho biết: Từ năm 2006-2012, TT đã tổ chức được 7 khóa học nghề cho người khuyết tật (NKT). Mỗi khóa 60 - 80 học viên (HV), gồm các nghề: May, dệt, in lụa, điện tử, cơ điện, tin học. Riêng năm 2012, TT đã mở thêm lớp cắt tóc với gần 20 HV theo học.  Học viên NKT học nghề tại Trung tâm Dạy nghề người tàn tật tỉnhTrong 6 năm qua, TT đã liên kết, giới thiệu việc làm cho hơn 180 NKT vào làm tại các công ty, xí nghiệp, cơ sở trên địa bàn tỉnh. Mức thu nhập trung bình từ 2 - 5 triệu đồng/HV. Nhằm giúp NKT hòa nhập cộng đồng, có việc làm, thời gian tới, TT sẽ mở rộng phòng học và làm việc để tạo việc làm tại chỗ cho HV, tìm đầu ra cho các sản phẩm may, dệt; đồng thời liên kết với nhiều doanh nghiệp giới thiệu việc làm cho các HV.

Đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn: Tạo thêm cơ hội việc làm cho người lao động 

Cập Nhật 11-03-2013

Thời gian qua, chính sách đào tạo nghề cho lao động nông thôn (LĐNT) được xã hội quan tâm, hưởng ứng. Qua đó, nhiều thành phần lao động lâu nay chỉ bám ruộng đồng hoặc những người chưa có việc làm ổn định đã hăng hái tham gia các khóa học và đây chính là cơ hội để người lao động (NLĐ) rèn luyện kỹ năng, trang bị cho mình một ngành nghề thực thụ xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Quay lên trên