Kết quả tìm kiếm cho "tắm biển"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 107

Biến phòng tắm thành đại dương với tranh nghệ thuật 3D đầy ấn tượng  

Cập Nhật 05-05-2015

Mỗi khi bước vào phòng tắm, bạn sẽ có trải nghiệm thích thú như đang đi du lịch tới những vùng biển đầy cát trắng nắng vàng, và còn đó là cả đại dương xanh thú vị đang chờ đón bạn.

Tag: phòng tắm,đại dương,tranh nghệ thuật,3D

Vị trí tâm bão Jangmi ở phía Đông biển Xu lu của Philippines 

Cập Nhật 01-01-2015

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay ở phía Bắc đang có một bộ phận không khí lạnh tăng cường lệch Đông xuống phía Nam.

Tag: bão

Nhật-Philippines nhất trí về tầm quan trọng của pháp quyền trên biển 

Cập Nhật 18-11-2014

Bộ Ngoại giao Nhật Bản cho biết Ngoại trưởng nước này Fumio Kishida và người đồng cấp Philippines Albert del Rosario ngày 17-11 đã nhất trí về tầm quan trọng của việc áp dụng luật pháp trên Biển Đông

Tag: Nhật-Philippines nhất trí về tầm quan trọng,của pháp quyền trên biển

Phường Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một): Tổ chức cuộc thi sưu tầm hình ảnh biển đảo Việt Nam 

Cập Nhật 08-10-2014

(BDO) Thực hiện phong trào thi đua công tác dân vận khéo năm 2014, Khối Dân vận - Đảng ủy phường Định Hòa đã tổ chức cuộc thi “Sưu tầm hình ảnh biển đảo Việt Nam”.

Tag: biển đảo Việt Nam

Đảm đang để chồng vững tâm bám biển 

Cập Nhật 16-07-2014

Chúng tôi tìm đến căn nhà riêng của gia đình chị Chang lúc chị vừa tan ca chiều. Căn nhà cấp 4 của chị thuộc khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An thường xuyên vắng bóng người chồng, bởi anh đang gánh vác trên mình nhiệm vụ bảo vệ biên cương, hải đảo. Đang mang thai tháng thứ 9 nhưng chị Chang vẫn tự mình đảm đang mọi công việc. Là vợ của một cảnh sát biển, bên cạnh trách nhiệm và nghĩa vụnhư bao nhiêu người vợ khác, chị còn một nghĩa vụ cao cả hơn đó là hậu phương vững chắc để chồng yên tâm bám biển.  

Ứng phó của Việt Nam về biển Đông: Công tâm vi thượng 

Cập Nhật 11-07-2014

LTS: Trước tình hình Trung Quốc tiếp tục đưa thêm giàn khoan vào biển Đông, trong đó có giàn khoan Nam Hải 9 tới cửa vịnh Bắc Bộ, trên trang nghiencuuquocte.net tác giả Vũ Thành Công đã có bài viết phân tích 3 mục tiêu của Trung Quốc về việc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương-981 trên biển Đông và chính sách thu hút nhân tâm trong việc ứng phó của Việt Nam về biển Đông. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc bài viết của tác giả.  Hướng về Việt Nam trong những ngày này, người Việt tại Pháp đã tập trung ở quảng trường Trocadero để phản đối các hành động gây hấn của Trung Quốc ở biển Đông

Trung tâm điện máy Trung Thảo: Ủng hộ chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” 150 triệu đồng 

Cập Nhật 05-07-2014

Thông qua Ủy ban MTTQVN tỉnh, bà Nguyễn Thị Giùm, Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo, vừa trao số tiền 150 triệu đồng gửi tặng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng tại biển Đông. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa”, Trung tâm điện máy Trung Thảo đã ủng hộ 20 triệu đồng thông qua Liên đoàn Lao động TP.TDM để gửi đến ngư dân.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại! 

Cập Nhật 07-05-2014

 Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ mang tầm vóc và ý nghĩa to lớn, là sự kết tinh của nhiều nhân tố, trong đó, quan trọng nhất là sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; của chủ nghĩa yêu nước, tinh thần cách mạng, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, bản lĩnh, trí tuệ và sức mạnh Việt Nam mang tầm vóc thời đại.

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh: Những chuyển biến tích cực trong việc dạy và học ở trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (TX.TDM) 

Cập Nhật 19-06-2012

Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (phường Phú Thọ, TX.TDM) được đánh giá là một trong những đơn vị có nhiều sáng tạo trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Việc học và làm theo Bác ở nhà trường đã được cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh thực hiện thường xuyên, nghiêm túc và đạt nhiều kết quả tích cực...

Quay lên trên