Kết quả tìm kiếm cho "tặng quà học sinh"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 125

Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương: Tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Bàu Bàng 

Cập Nhật 17-04-2014

Cùng ngày, Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội huyện Bàu Bàng phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh và UBND xã Lai Uyên đã tổ chức trao tặng 50 quà cho người khuyết tật, người nghèo xã Lai Uyên (ảnh). Tổng trị giá 50 phần quà là 12,5 triệu đồng từ nguồn vận động, đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng quà tết cho giáo viên và học sinh nghèo tỉnh Tây Ninh 

Cập Nhật 20-01-2014

Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với nhóm Bình Dương nhân ái và Công ty Giải trí - Thương mại và Dịch vụ Happy Kids vừa đến thăm, tặng quà tết cho giáo viên và học sinh (HS) nghèo ở điểm lẻ trường Tiểu học Hưng Mỹ, xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh (ảnh). Tổng trị giá các phần quà khoảng 16 triệu đồng.

Học sinh trường Trung tiểu học Việt Anh: Chúc tết, tặng quà cho các cụ già neo đơn 

Cập Nhật 16-01-2014

24 học sinh trường Trung tiểu học Việt Anh vừa đến chúc tết, tặng quà gồm sữa, bánh, kẹo cho 65 cụ già neo đơn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, cơ sở 2, tại xã An Sơn, TX.Thuận An (ảnh). Tại đây, các em động viên các cụ vui sống trong tình thương yêu của toàn xã hội và hưởng một mùa xuân an vui, khỏe mạnh. Các em còn ca hát, diễn kịch, giúp cho các cụ thêm vui tươi, yêu đời.

Prudential tặng quà cho học sinh nghèo tại TX.Dĩ An 

Cập Nhật 23-12-2013

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Dĩ An tổ chức trao tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, cho học sinh nghèo vượt khó tại TX.Dĩ An. Đây là hoạt động xã hội thường xuyên của Công ty Prudential Việt Nam nằm trong chuỗi hoạt động xã hội “Vì sự phát triển của cộng đồng Việt Nam”, nhằm động viên và giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Tặng quà Giáng sinh cho lớp học tình thương phường Hiệp Thành 

Cập Nhật 20-12-2013

Anh Bùi Thế Nghiệp, Chủ nhiệm nhóm HNABD, cho biết có rất nhiều bạn trẻ và tấm lòng của các cô chú cùng chung tay đem đến những món quà Giáng sinh ý nghĩa dành tặng các em tại lớp học tình thương phường Hiệp Thành. Đêm Noel được tổ chức đã mang đến niềm vui và giúp các em có được một mùa Giáng sinh thật sự ý nghĩa và ấm áp trong tình thương của mọi người.

Tặng quà giáng sinh cho lớp học tình thường phường Hiệp Thành 

Cập Nhật 18-12-2013

(BDO) Tối 17-12, nhóm từ thiện Hoa Nhân Ái Bình Dương (HNABD) và nhóm Bình Dương Nhân Ái phối hợp cùng Phường Đoàn Hiệp Thành (TP.TDM) tổ chức chương trình văn nghệ và tặng quà cho 57 cháu đang học tại lớp học tình thương phường Hiệp Thành (ảnh).

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Thăm và tặng quà cho học sinh tỉnh Tây Ninh 

Cập Nhật 10-12-2013

Tổng trị giá tiền và quà là 21 triệu đồng do gia đình ông bà Vương Vĩnh Thắng (TP. TDM) và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đóng góp và trao tặng.

Trao tặng 50 phần quà cho học sinh vượt khó học giỏi tại Bình Phước 

Cập Nhật 03-11-2013

(BDO) Ngày 3-11, Chi đoàn Báo Bình Dương phối hợp với Công ty TNHH xử lý môi trường Đức Khánh, Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Bồ Đề (Bồ Đề Đạo Tràng), Công ty TNHH suất ăn công nghiệp Đại Thanh Vân tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Lộc Thuận (huyện Lộc Ninh, Bình Phước).

Thương binh tặng quà cho học sinh và hộ nghèo 

Cập Nhật 28-08-2013

Hôm qua (27-8), ông Nguyễn Hữu Vận (thương binh 4/4) cùng vợ là Trần Thị Tư, ở xã Phước Hòa (Phú Giáo), tổ chức trao 100 phần quà cho hộ nghèo và các cụ cao tuổi ở xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo.    Ông Nguyễn Hữu Vận (bìa trái) cùng vợ (bìa phải) tặng quà cho hộ nghèo ở xã Phước Hòa

Quay lên trên