Kết quả tìm kiếm cho "tặng sữa"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 59

Ủy ban MTTQVN huyện Phú Giáo: 5 năm vận động xây dựng, sửa chữa và trao tặng gần 500 căn nhà Đại đoàn kết, tình nghĩa, tình thương 

Cập Nhật 07-04-2014

Thực hiện chương trình xây dựng nhà Đại đoàn kết, tình nghĩa, tình thương cho đối tượng khó khăn, gia đình chính sách, người có công; trong 5 năm qua (2008-2013), Mặt trận Tổ quốc huyện Phú Giáo cùng các tổ chức thành viên đã vận động xây dựng, sửa chữa và trao tặng được 498 căn nhà Đại đoàn kết, tình nghĩa, tình thương; với tổng số tiền hơn 11,4 tỷ đồng.

Giá sữa tăng đột biến: Bài toán nào để bình ổn? 

Cập Nhật 10-03-2014

Giá sữa ở Việt Nam tăng 5 - 6 lần/năm, trung bình từ 5 - 10%/ lần trong nhiều năm qua đặt ra dấu hỏi lớn trong người tiêu dùng.  Trong 3 tháng đầu năm 2014, giá sữa đang có tốc độ tăng phi mã đặt ra sự nghi ngờ các hãng sữa lớn “bắt tay” để “móc túi” người tiêu dùng

Công ty Frieslandcampina: Tặng 4.800 suất sữa hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 26-11-2013

Nhân dịp tham dự sự kiện “Ngôi làng Hà Lan 2013”, Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã dành tặng 4.800 suất sữa cho Ủy ban Y tế Hà Lan -Việt Nam để giúp đỡ trên 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, suy dinh dưỡng và trẻ em mồ côi tại các tỉnh Đắc Lắc, Khánh Hòa, Phú Yên và Quảng Trị.

Sắp tăng giá sữa 

Cập Nhật 21-03-2013

Mức điều chỉnh tăng giá của các công ty đăng ký với Bộ Tài chính dao động từ 2-15%.

Tiêu dùng sữa nội tăng 

Cập Nhật 08-10-2012

Chị Bùi Thanh Loan (Tân Phước Khánh, Tân  Uyên) than thở, nhà có 2 đứa bé biếng ăn lại hay đau  ốm nên chị cố gắng bù thêm sữa cho con, mỗi tháng  trung bình tiêu tốn gần 4 triệu đồng nếu dùng sữa  ngoại như trước đây. Dạo gần đây, giá sữa ngoại tiếp  tục tăng nên chị đang tính toán chuyển sang dùng  sữa nội vừa kinh tế, vừa bảo đảm có đủ sữa cho 2  con. Nhận xét chung từ các cửa hàng kinh doanh  sữa, thực tế hai năm gần đây các công ty sữa trong  nước đã dần chinh phục được NTD do có sự đầu tư  về mẫu mã, giá cả hợp lý và bảo đảm chất lượng. Tại  cửa hàng chị Tiên, tỷ lệ khách hàng chọn mua sữa  nội không ngừng tăng lên, trong khi người chọn mua  sữa ngoại giảm xuống đáng kể so với trước đây. Hiện  tại, cứ 100 NTD thì chỉ có 30% chọn sữa ngoại và có  tới 60% chọn sữa nội.

Các công ty phải giải trình việc tăng giá sữa nước 

Cập Nhật 20-02-2012

Bộ Tài chính đã chính thức không chấp nhận phương án tăng giá sữa của Nestle.

Giá sữa tăng, thực phẩm hạ nhiệt 

Cập Nhật 13-02-2012

Kể từ tuần này, giá một số loại sữa trên thị trường bắt đầu tăng thêm khoảng 10% so với tuần trước. Cụ thể, sữa đặc của Công ty FrieslandCampina Việt Nam (cô gái Hà Lan) bắt đầu tăng 5% (tức tăng từ 700 - 1.500 đồng/hộp), sữa nước các loại tăng khoảng 23.000 đồng/thùng tùy chủng loại. Hiện sữa bột Anlene, sữa nước Anlene và sữa bột dành cho bà bầu (Công ty TNHH Fonterra Brand Việt Nam) hay sản phẩm của Nestlé cũng tăng giá với mức tăng tương tự. Trước đó, vào cuối năm 2011, Nestlé cũng đã tăng giá đối với dòng sữa Nan thêm 10%. Như vậy, các hãng sữa nội như Vinamilk, Dielac lẫn các hãng sữa ngoại nhập như Abbott, Mead Johnson đã có 2 lần tăng giá từ cuối tháng 12-2011 với mức tăng từ 8 - 10%. Lý do được đưa ra cho việc tăng giá lần này vẫn là do nguyên liệu và chi phí sản xuất đều tăng từ 5 - 22%, khiến giá sữa phải điều chỉnh tăng theo.

Vinamilk tăng giá sữa vào mùng 1 tết 

Cập Nhật 24-01-2012

5 - 7% là mức tăng sẽ được Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) áp dụng đối với giá một số sản phẩm sữa, từ ngày 23-1 (tức mùng 1 tết).

Quay lên trên