Sắp tăng giá sữa

Cập nhật: 21-03-2013 | 00:00:00

Mức điều chỉnh tăng giá của các công ty đăng ký với Bộ Tài chính dao động từ 2-15%.

 Theo Cục quản lý giá (Bộ Tài chính) hiện đã có 3 đơn vị gửi hồ sơ đăng ký tăng giá là Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam; Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam; Công ty Cổ phần sữa Việt Nam. Trước đó, ngay sau Tết nguyên đán, một số hãng sữa như Vinamilk, Nestley đã tăng giá bán một số dòng sản phẩm sữa.

Trao đổi với VOV online, ông Vũ Quốc Tuấn – Giám đốc đối ngoại của Nestley cho biết, thời gian này công ty không có chủ trương tăng giá sau đợt tăng hồi cuối tháng 2 vừa rồi. Giá bán sữa hiện tại của Nestley ngang bằng với các nhãn hàng khác. Nếu có thêm đợt tăng giá này, sản phẩm của Nestley sẽ có giá thấp hơn một chút.

Trên thị trường thế giới, giá sữa bột lên kỷ lục khi hạn hán tồi tệ nhất 30 năm tại New Zealand - nước xuất khẩu sữa lớn nhất, làm nguồn cung sữa toàn cầu giảm.

Theo GlobalDairyTrade, giá sữa bột giao tháng 5 tăng 23%. Hợp đồng kỳ hạn đối với sản phẩm.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=273
Quay lên trên