Kết quả tìm kiếm cho "tồn tại"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 149

Gaddafi tuyên bố thể chế của mình vẫn tồn tại 

Cập Nhật 21-09-2011

 Ngày 20/8, nhà lãnh đạo bị lật đổ của Libya, ông Muammar Gaddafi nói rằng chính quyền của mình vẫn tồn tại ở Libya và khẳng định lực lượng chống đối, vốn đã chiếm gần hết đất nước, đang làm trò "ngớ ngẩn".

2 biển báo đối nghịch cùng tồn tại?! 

Cập Nhật 15-08-2011

2 biển này được đặt tại góc ngã tư đường NE8 (nối KCN Mỹ Phước 3 với Thành phố mới Bình Dương) giao với đường ĐT741, thuộc địa phận ấp An Hòa, xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát. Một biển báo hiệu xe qua ngã tư này phải nhường đường cho xe đi trên đường ĐT741 (giao nhau với đường ưu tiên - biển báo tam giác ngược), còn biển kia thì ngược lại báo hiệu xe được ưu tiên khi đi trên đường NE8 qua ngã tư này (giao nhau với đường không ưu tiên)!  

Đối thoại Mỹ-Trung: Nhiều khác biệt vẫn tồn tại 

Cập Nhật 11-05-2011

Trong khuôn khổ vòng ba của cuộc Đối thoại Chiến lược và Kinh tế Mỹ-Trung Quốc (SED) tổ chức tại thủ đô Washington trong hai ngày 9,10-5, Trung Quốc đã cam kết tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các công ty Mỹ giành được các hợp đồng của Chính phủ Trung Quốc.

Bãi rác mất mỹ quan tồn tại nhiều năm giữa lòng thị xã 

Cập Nhật 13-12-2010

Đã nhiều năm nay, một bãi rác tồn tại ở ngã ba đường Thích Quảng Đức - Phan Đình Giót (phường Phú Cường, TX.TDM) gây mất mỹ quan đô thị và ô nhiễm môi trường. Người dân rất bức xúc tình trạng này và đã nhiều lần kiến nghị với các ngành chức năng, nhưng vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Wikileaks vật lộn để tồn tại trên mạng 

Cập Nhật 04-12-2010

Nhưng chỉ 6 giờ sau đó Wikileaks nhanh chóng chuyển sang địa chỉ mới là wikileaks.ch. với tên miền của Thụy Sĩ.

Xuất khẩu dệt may: Sẽ đạt chỉ tiêu nhưng khó khăn vẫn tồn tại 

Cập Nhật 26-08-2010

Trước diễn biến khá thuận lợi khi nền kinh tế các nước nhập khẩu hàng dệt may (DM) của Việt Nam hồi phục, đơn hàng quay về nhiều, bà Phan Lê Diễm Trang, Giám đốc DNTN May Quốc tế, Tổng Thư ký Hiệp hội Dệt may Bình Dương nhìn nhận, với tình hình này, khả năng đạt chỉ tiêu xuất khẩu của ngành DM là hoàn toàn khả quan. Tuy nhiên, ngành DM vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn trong ngắn hạn cũng như dài hạn...

Hai loại bia của Việt Nam được tôn vinh tại Đức 

Cập Nhật 07-08-2010

Bia Hà Nội của Tổng công ty Habeco và Bia Sài Gòn của Tổng công ty Sabeco được chọn là bia chính thức của Liên hoan bia quốc tế lần thứ 14, khai mạc trưa 6-8 tại Đại lộ Karl-Marx ở trung tâm thủ đô Berlin, Đức. Vua và Hoàng hậu bia giới thiệu Bia của Liên hoan bia quốc tế Berlin lần thứ 14.

Những tồn tại trong công tác bồi thường giải tỏa mặt bằng 

Cập Nhật 23-06-2010

  Vượt qua nhiều trở ngại, KDC 135 xã Vĩnh Phú (Thuận An) đang dần hoàn thiệnTrong thời gian qua, công tác đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB) luôn được tỉnh Bình Dương và các huyện, thị quan tâm. Bởi nếu làm tốt công tác đầu tư XDCB thì mới tạo ra được một hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, thông thoáng, hiện đại thu hút các nhà đầu tư. Muốn đầu tư XDCB tốt thì trước hết phải có mặt bằng để xây dựng và thi công. Và điều này buộc Nhà nước phải tổ chức thu hồi đất, bồi thường để giải phóng mặt bằng phục vụ cho công tác đầu tư XDCB. Trên thực tế, hầu hết đại bộ phận nhân dân có đất đai, tài sản khi bị giải tỏa đều ủng hộ và chấp hành tốt chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước về việc này. Tuy nhiên, trước tình hình đất đai ngày càng có giá, diện tích đất mỗi năm bị thu hẹp nên công tác bồi thường giải tỏa mặt bằng (BTGTMB) ngày càng gặp nhiều khó khăn và phức tạp.

Công nghiệp dược trong nước: Tồn tại hay không tồn tại? 

Cập Nhật 29-05-2010

Thị trường dược phẩm TPHCM nắm giữ trên 50% tổng lượng dược phẩm của cả nước với 20 nhà máy dược phẩm, gần 100 công ty làm nhiệm vụ lưu thông thuốc… Tuy nhiên, nền công nghiệp dược cả nước nói chung, TPHCM nói riêng vẫn ở quy mô nhỏ, manh mún với trình độ ở mức thấp, chủ yếu sản xuất các dạng sản phẩm quy ước từ nguyên phụ liệu nhập khẩu… Đó là những vấn đề vừa được nhiều chuyên gia đặt ra tại hội nghị “Công nghệ tiến bộ trong công nghiệp dược và chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới công nghệ” do Sở KH-CN và Ban Quản lý KCN-KCX TPHCM tổ chức.

Quay lên trên