Kết quả tìm kiếm cho "tổ ấm"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 70

Vang mãi âm hưởng “Thành đồng Tổ quốc”- Bài 2 

Cập Nhật 21-09-2015

Đi theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, “Tiếng kêu sơn hà nguy biến”, quân và dân tỉnh Thủ Dầu Một với khí thế oai hùng “thà chết tự do còn hơn sống nô lệ” đã nhất tề đứng lên

Tag: Thành đồng

Vang mãi âm hưởng “Thành đồng Tổ quốc” 

Cập Nhật 21-09-2015

“Thành đồng Tổ quốc” là danh hiệu bất tử mà Bác Hồ đã trao tặng cho quân và dân Nam bộ với sứ mệnh thiêng liêng, hào hùng, chống lại âm mưu của thực dân Pháp khi quay lại xâm chiếm nước ta.

Tag: Cách mạng Tháng Tám

Gia đình là tổ ấm! 

Cập Nhật 27-06-2015

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội. Gia đình là nơi nuôi dưỡng ta nên người và là nơi hình thành nhân cách của mỗi người...

Tag: thời luận,gia đình,tổ ấm,Việt Nam,dân tộc

Hội LHPN TX.Thuận An: Tổ chức nói chuyện chuyên đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” 

Cập Nhật 26-06-2015

Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), sáng 25-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Thuận An đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”.

Tag: Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương,LHPN TX.Thuận An

Tổ ấm giữa ngàn khơi 

Cập Nhật 15-01-2015

Có những đôi vợ chồng trẻ tình nguyện ra đảo, bám đảo xây dựng tổ ấm ngay giữa ngàn khơi. Họ chính là những cột mốc chủ quyền sống, nối tiếp truyền thống ngàn đời của người dân Việt Nam: Luôn vươn ra biển lớn.

Tag: Trường Sa,Song Tử Tây

Hội LHPN xã Tân Hiệp, Phú Giáo: Tổ chức hội thi Ẩm thực lần thứ III năm 2014 

Cập Nhật 21-10-2014

Sáng 20-10, Hội LHPN xã Tân Hiệp đã tổ chức hội thi Ẩm thực lần thứ III năm 2014. Tham gia hội thi có 20 thí sinh của 10 đội đến từ 10 chi hội phụ nữ trên địa bàn xã

Tag: hội thi ẩm thực,tân hiệp,phú giáo

Quân đoàn 4 tổ chức hội thi “Gánh hàng rong - ẩm thực ba miền” 

Cập Nhật 17-10-2014

(BDO) Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 4 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng 17-10, Bộ tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức hội thi “Gánh hàng rong - ẩm thực ba miền”

Tag: Bệnh viện quân y 4,gánh hàng rong,ẩm thực ba miền

TX.Bến Cát tổ chức hội thi nhà giáo với ẩm thực 3 miền 

Cập Nhật 17-10-2014

(BDO) Sáng 17-10, Công đoàn ngành giáo dục thị xã Bến Cát tổ chức hội thi nhà giáo với ẩm thực 3 miền chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Tag: Bến Cát,nhà giáo,ẩm thực

Bạn có biết xây tổ ấm? 

Cập Nhật 25-09-2014

Ông bà ta thường ví von “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. “Tổ ấm” hay “tổ lạnh” là do “tay nghề” của người nội trợ trong gia đình. Bạn hãy trả lời vài câu hỏi vui dưới đây để đánh giá “tay nghề” của mình.

Chung tay xây dựng tổ ấm 

Cập Nhật 28-06-2014

Anh Đức và chị Thảo đi thi thố tài năng cùng 2 con gái là Trần Thị Huỳnh Thi, Trần Thị Mai Thi. Năm 2013, GĐ anh chị đi thi và cũng được giải nhất toàn phường. Năm nay, GĐ anh chị tiếp tục được chọn dự thi cấp thành phố. Chị Thảo cho biết chị đam mê ca hát và tham gia Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh để được hát cải lương, đờn ca tài tử. Trích đoạn “Tiếng trống Mê Linh” được chị luyện tập bài bản nên khi đi thi, được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ các GĐ khác. Ngoài ấn tượng của phần thi văn nghệ này, GĐ anh chị còn tham gia các nội dung khác như thi kiến thức GĐ, thi thể thao. Phần nấu ăn cũng khá hấp dẫn khi cả nhà cùng chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng với các món: cơm, mực xào, gà kho sả, canh chua cá lóc… Đó là những món ăn dân dã, quen thuộc và thắm đượm tình yêu thương của mỗi thành viên trong GĐ.

Quay lên trên