Kết quả tìm kiếm cho "tổng thống biden"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 59

Vụ khủng bố 11/9: Tổng thống Mỹ Joe Biden kêu gọi người dân đoàn kết 

Cập Nhật 11-09-2021

Trong ngày 11/9, Tổng thống Biden và Đệ nhất Phu nhân Jill Biden sẽ đi thăm 3 địa điểm bị tấn công vào ngày 11/9/2001, bao gồm New York, Lầu Năm Góc và một cánh đồng ở bang Pennsylvania.

Tag: Tổng thống Joe Biden

Tổng thống Mỹ Biden ký sắc lệnh giải mật tài liệu về sự kiện 11/9 

Cập Nhật 04-09-2021

Bộ Tư pháp và các cơ quan liên bang khác sẽ bắt đầu xem xét các tài liệu liên quan loạt vụ khủng bố hôm 11/9/2001 và Bộ trưởng Tư pháp sẽ công bố thông tin được giải mật trong vòng 6 tháng tới.

Tag: Tổng thống Mỹ Joe Biden

Tổng thống Biden ra lệnh thực hiện các vụ không kích tại Iraq và Syria 

Cập Nhật 28-06-2021

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ John Kirby cho biết các vụ không kích nhằm vào hai mục tiêu trên lãnh thổ Syria và một mục tiêu trên lãnh thổ Iraq, nằm dọc trên tuyến biên giới chung giữa 2 nước này.

Tag: Người phát ngôn Lầu Năm Góc John Kirby

Bài học lịch sử cho Tổng thống Biden từ cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Liên Xô năm 1961 

Cập Nhật 15-06-2021

Cách đây 60 năm, sự tự tin tới mức phi lý cùng sự chuẩn bị không đầy đủ của Tổng thống Mỹ Kennedy đã vấp phải sự cứng rắn và công kích từ nhà lãnh đạo Liên Xô Khrushchev trong cuộc gặp ở Vienna tháng 6/1961.

Tag: hồ sơ

Tổng thống Mỹ Joe Biden bắt đầu chuyến công du châu Âu 

Cập Nhật 10-06-2021

Theo kế hoạch, trong chuyến đi này, ông chủ Nhà Trắng sẽ tham gia nhiều hội nghị thượng đỉnh với những người đồng cấp châu Âu và đặc biệt là cuộc gặp trực tiếp đầu tiên với người đồng cấp Nga Putin.

Tag: Tổng thống Mỹ Joe Biden

Tổng thống Mỹ Biden và người đồng cấp Hàn Quốc hội đàm thượng đỉnh 

Cập Nhật 22-05-2021

Hai nhà lãnh đạo Mỹ và Hàn Quốc đã thảo luận về một chương trình nghị sự trên phạm vi rộng với nhiều lĩnh vực, từ giá trị của đồng minh tới an ninh khu vực, công nghệ, y tế, Triều Tiên...

Tag: Tổng thống Mỹ Joe Biden

Tổng thống Biden khẳng định quan điểm cứng rắn với Trung Quốc và Nga 

Cập Nhật 29-04-2021

Tổng thống Biden cho biết ông đã nói với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình rằng Mỹ sẽ duy trì sự hiện diện quân đội mạnh mẽ tại khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương như đã làm với NATO ở châu Âu.

Tag: Tổng thống Biden

Tổng thống Biden đưa ra sáng kiến để chống bạo lực với người Mỹ gốc Á 

Cập Nhật 31-03-2021

Tổng thống Biden thiết lập sáng kiến liên ngành nhằm giải quyết bạo lực chống lại người châu Á và một ủy ban đặc nhiệm về công lý liên quan tới COVID-19 giải quyết nạn bài ngoại chống người Mỹ gốc Á.

Tag: người Mỹ gốc Á

Tổng thống Biden có kế hoạch tổ chức cuộc họp báo chính thức đầu tiên 

Cập Nhật 17-03-2021

Nhà Trắng cho biết lý do khiến Tổng thống Joe Biden chưa thể tổ chức một cuộc họp báo chính thức là vì ông còn đang tập trung giải quyết đại dịch COVID-19.

Tag: Tổng thống Biden

Tổng thống Biden thay đổi chính sách với Saudi Arabia 

Cập Nhật 27-02-2021

Chính quyền Mỹ mong muốn Saudi Arabia cần thay đổi "cách tiếp cận" trong quan hệ song phương với Mỹ, và Tổng thống Joe Biden cũng sẽ hạn chế tối đa các tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với Thái tử Mohammed bin Salman

Tag: Tổng thống Biden

Quay lên trên