Kết quả tìm kiếm cho "từ Câu lạc bộ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 73

Kỹ năng tư vấn trong Câu lạc bộ Gia đình phát triển bền vững 

Cập Nhật 08-08-2012

Tư vấn là một quá trình mà qua đó cá nhân, nhóm, hay các tổ chức được mời để đóng góp quan điểm, ý kiến về một vấn đề nào đó của một người, nhóm hay tổ chức để ra quyết định phù hợp. Do vậy, họ đã tham gia gây ảnh hưởng tới các quyết định về nhận thức, thái độ, hành vi hay kế hoạch, chính sách, chương trình mà cá nhân, nhóm và tổ chức mong muốn hướng tới.

Hội liên hiệp phụ nữ Tân Uyên: Gặt hái nhiều kết quả từ mô hình, câu lạc bộ mới 

Cập Nhật 03-05-2012

Phụ nữ (PN) ngày càng đóng vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội. Để chị em có thể tham gia nhiều lĩnh vực và cùng nhau phát triển, Hội LHPN Tân Uyên đã  triển khai và thực hiện các mô hình, câu lạc bộ (CLB) đến cơ sở và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Hội Nông dân phường Thuận Giao, TX.Thuận An: Hiệu quả từ việc xây dựng các câu lạc bộ 

Cập Nhật 28-02-2012

Trong những năm qua, Hội Nông dân (ND) phường Thuận Giao, TX.Thuận An đã thành lập nhiều câu lạc bộ (CLB) với những hoạt động hết sức có ý nghĩa. Nhiều hoạt động từ các CLB đã mang lại hiệu quả kinh tế cao cho hội viên ND, giúp họ ổn định đời sống, góp phần tạo ra những động lực mới thúc đẩy địa phương phát triển.

Câu Lạc bộ kỹ năng (Xã đoàn Minh Thạnh, Dầu Tiếng): Giúp bạn trẻ tự tin hơn 

Cập Nhật 21-10-2011

“Trước đây, tôi rất e dè trong giao tiếp, nhưng sau khi tham gia Câu lạc bộ (CLB) Kỹ năng, tôi thấy mình tự tin hơn nhiều. Tôi hy vọng CLB luôn duy trì, để nhiều bạn trẻ có cơ hội tiếp cận và hiểu thêm những kỹ năng cần thiết cho bản thân” - nhiều thành viên CLB cho biết.

Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân Bình Dương: Điển hình trong công tác từ thiện - xã hội 

Cập Nhật 20-10-2011

Bước chân của các thành viên trong Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân Bình Dương không chỉ đi đến các huyện, thị trong tỉnh để khảo sát, trao nhà tình thương cho những phụ nữ (PN) không may mắn, mà các chị đã lặn lội đến tận các tỉnh nghèo của miền Tây, miền Đông để trao nhà, góp tiền xây cầu, giúp người dân đi lại thuận lợi hơn, con đường đến trường của các em đỡ vất vả hơn...

Câu lạc bộ phòng, chống bạo lực gia đình: Hiệu quả từ một mô hình 

Cập Nhật 15-09-2011

Mâu thuẫn và bạo lực trong gia đình (GĐ) là một trong những nguy cơ làm tan vỡ hạnh phúc GĐ. Để giảm thiểu tình trạng này, Hội LHPN xã Long Nguyên (Bến Cát) đã thành lập nhiều câu lạc bộ (CLB) phòng, chống bạo lực gia đình (BLGĐ) tại các ấp. Sau một thời gian thành lập, các CLB đã phát huy hiệu quả trong việc tuyên truyền, bảo vệ quyền bình đẳng cho chị em phụ nữ.

Câu lạc bộ 26 (Lai Uyên, Bến Cát): Hiệu quả từ việc tuyên truyền pháp luật cho nông dân 

Cập Nhật 27-08-2011

Thành lập từ năm 2005, mục tiêu Câu lạc bộ (CLB) 26 (tiền thân là CLB Nông dân (ND) với Pháp luật) nhằm đáp ứng nhu cầu hiểu biết về pháp luật, tạo ra môi trường sinh hoạt lành mạnh, bổ ích cho bà con ND trên địa bàn xã. Đến nay, sau gần 6 năm đi vào hoạt động, CLB 26 đã thu hút được nhiều người tham gia sinh hoạt và phát huy tốt hiệu quả hoạt động.

Câu lạc bộ Bách Thiên Hương: Ai yêu... đờn ca tài tử thì mời đến 

Cập Nhật 16-03-2011

Chỉ là sân chơi tự phát nhưng bằng tình yêu chân thật và xuất phát từ nhu cầu thực tế của những người yêu đờn ca tài tử (ĐCTT), CLB ĐCTT Bách Thiên Hương trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu loại hình ca nhạc truyền thống độc đáo này.

Quay lên trên