Kết quả tìm kiếm cho "tỷ phú"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Công an TP.Thủ Dầu Một: Tỷ lệ điều tra, phá án đạt 96,55% 

Cập Nhật 14-07-2014

Công an TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị sơ kết đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

Công an TX.Thuận An phá án đạt tỷ lệ cao 

Cập Nhật 14-01-2014

(BDO) Ngày 14-1, Công an TX.Thuận An tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Kinh nghiệm phòng tránh thuế chống bán phá giá của Công ty Asama Việt Nam 

Cập Nhật 04-05-2012

Công ty TNHH Asama Yuh Jiun Intl Việt Nam (gọi tắt là Công ty Asama Việt Nam), 100% vốn Đài Loan, đóng tại KCN Sóng Thần II, TX.Dĩ An, chuyên sản xuất xe đạp các loại. Đây là một doanh nghiệp (DN) lớn, có nhiều kinh nghiệm trên thương trường, nhưng vẫn vướng sắc thuế chống bán phá giá do Liên minh châu Âu áp đặt với thời hạn kéo dài 5 năm! Từ vụ việc này, Công ty Asama Việt Nam đã rút ra bài học kinh nghiệm không chỉ cho riêng mình...  Hoạt động sản xuất tại Công ty Asama Việt Nam

Khảo sát tình hình thực hiện chính sách, pháp luật cho người lao động tại Công ty TNHH Liên doanh Chí Hùng 

Cập Nhật 11-04-2012

(BDO) Chiều 10-4, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã tiến hành khảo sát việc thực hiện chính sách, pháp luật đối với người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH Liên doanh Chí Hùng (thị trấn Thái Hòa, Tân Uyên), chuyên sản xuất giày da.

Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần: 10 năm đột phá, vươn lên tầm cao mới 

Cập Nhật 17-12-2010

Hưởng ứng chủ trương chuyển đổi cơ cấu kinh tế, mở rộng quan hệ hợp tác để phát triển toàn diện của lãnh đạo tỉnh Bình Dương; được sự thống nhất của Bộ Tư lệnh Hải quân, Bộ Quốc phòng, Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần là doanh nghiệp (DN) đầu tiên đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ để khai thác dịch vụ Logictics trọn khâu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sau 10 năm hoạt động với nhiều đột phá ngoạn mục, Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã biến vùng đất khô cằn đầy cỏ tranh ngày nào thành một cảng khô nội địa (ICD Inland Customs Clearance Deport) sầm uất nằm ngay trung tâm các khu công nghiệp của tỉnh và là điểm đến của các nhà cung cấp dịch vụ logictics, hãng tàu  tầm cỡ thế giới cùng nhiều thương hiệu mạnh khác! ICD Sóng Thần 5 năm liền là Đơn vị Quyết thắng, được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen và sẽ đón nhận Huân chương Lao động hạng ba nhân sinh nhật lần thứ 10 tới đây.

Chủ trương xây dựng khu dân cư nông thôn của Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Một hướng đi đột phá và cần thiết 

Cập Nhật 20-01-2010

Chủ trương xây dựng các khu dân cư nông thôn (KDCNT) của Công ty Cổ phần Cao su (CPCS) Phước Hòa đã được các cấp, ngành hoan nghênh. Việc hình thành các KDCNT không chỉ đáp ứng kịp thời nhu cầu về nhà ở cho cán bộ, công nhân viên, nhân dân trong vùng mà còn góp phần thúc đẩy tiến trình phát triển của các địa phương...

Quay lên trên