Kết quả tìm kiếm cho "tay làm"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 79

Khu phố Mỹ Hảo 1, Phường Chánh mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Khi người dân chung tay làm đường giao thông 

Cập Nhật 29-09-2014

Với mong muốn khu phố (KP) trở nên sạch đẹp, các hộ dân ở KP Mỹ Hảo 1, phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã vận động, cùng nhau đóng góp làm đường giao thông

Tag: giao thông

Nhân Vụ án cá độ dàn xếp tỉ số của các cầu thủ V.Ninh Bình: Cần mạnh tay làm trong sạch nền bóng đá 

Cập Nhật 15-04-2014

Vụ án bán độ của các cầu thủ CLB V.Ninh Bình (V.NB) khi tham gia thi đấu tại đấu trường châu lục - AFC Cup 2014 đang là tâm điểm chú ý của dư luận và người hâm mộ. Một lần nữa, bóng đá Việt Nam lại phải đối diện với sự tàn phá của cơn bão tiêu cực, cá độ, dàn xếp tỉ số với những hệ lụy khó lường. Tuy nhiên, đây đồng thời sẽ là cơ hội để những người có trách nhiệm bóc tận rễ của tiêu cực đang ngăn chặn sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

“Mỹ và phương Tây đã sai lầm khi đánh giá thấp ông Putin” 

Cập Nhật 23-03-2014

  Tổng thống Nga Vladimir Putin (Nguồn: AFP/TTXVN)

Tuổi trẻ xã An Tây (Bến Cát): Đa dạng hóa các hoạt động làm theo Bác 

Cập Nhật 22-02-2014

Thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo lời Bác, thời gian qua, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) xã An Tây (Bến Cát) đã từng bước đa dạng các hoạt động học tập, nghiên cứu về tấm gương đạo đức và những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, gắn với việc làm thực tế của mỗi chi đoàn.

Gấu vàng Berlin vào tay nhà làm phim châu Á 

Cập Nhật 17-02-2014

  Đạo diễn Điêu Dược Nam (phải) và diễn viên Liêu Phàm - Ảnh: Reuters

Nước làm mát xe tay ga - yếu tố thường bị bỏ qua 

Cập Nhật 08-01-2014

Xe bị ì, máy có mùi lạ, bốc hơi hay xe dễ chết máy, kim đồng hồ chỉ nhiệt độ về vạch đỏ có thể là hiện tượng báo hiệu nước làm mát bị cạn. Theo dõi lượng nước làm mát lại là việc bị nhiều người bỏ quên, dù rất quan trọng với động cơ. Và dù theo nguyên lý, nước làm mát hoạt động tuần hoàn không thất thoát, nhưng trên xe sử dụng lâu ngày sẽ xuất hiện các mối hở, điểm nứt vỡ gây rò rỉ khiến nước cạn dần.

Sạt lở núi làm 3 cơ quan của huyện Sơn Tây bị vùi lấp 

Cập Nhật 23-11-2013

Chiều 23-11, ông Lê Văn Tùng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi cho biết rạng sáng 22-11, đã xảy ra một vụ sạt lở núi với khối lượng khoảng 20.000 m3 đất đá, vùi lấp nặng tầng trệt của 3 cơ quan của huyện.

Bí quyết làm trắng vùng da dưới cánh tay 

Cập Nhật 03-09-2013

 Lưu ý:

Đoàn công tác HĐND tỉnh Bình Dương làm việc tại Tây Ninh 

Cập Nhật 16-07-2013

(BDO) Sáng 16-7, tại tỉnh Tây Ninh, đoàn công tác của HĐND tỉnh Bình Dương do Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung dẫn đầu đã có buổi làm việc với HĐND tỉnh Tây Ninh. Nội dung làm việc nhằm trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động của HĐND, công tác phối hợp với báo, đài tổ chức cầu nối giữa cử tri với đại biểu.

Quay lên trên