Kết quả tìm kiếm cho "tay rua"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 43

Rửa tay sạch có thể giảm gần 50% số ca tiêu chảy 

Cập Nhật 11-07-2012

 Thời tiết chuyển mùa, cộng thêm việc sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh là tác nhân lớn gây ra các bệnh do vi khuẩn, virus gây nên nói chung và bệnh tiêu chảy nói riêng.

Rửa tay giúp ngăn ngừa bệnh truyền nhiễm 

Cập Nhật 05-10-2011

Một trong những biện pháp giúp ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm vô cùng có hiệu quả, rẻ tiền và dễ thực hiện ở tất cả mọi nơi, mọi lúc và ai cũng có thể thực hiện được đó chính là rửa tay (hay nói cách khác là vệ sinh tay). Đã có rất nhiều nghiên cứu từ nhiều quốc gia trên thế giới khi thực hiện chương trình tuyên truyền rửa tay cho toàn dân, nhà trường và trẻ em, đã giúp làm giảm 50% bệnh nhân bệnh hô hấp cấp tính phải nhập viện, giảm số ngày nằm viện và giảm tử vong. 

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Tổ chức chương trình truyền thông “Hãy rửa tay với xà phòng cho đôi tay sạch khuẩn” 

Cập Nhật 01-09-2010

Từ ngày 25 đến 31-8, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Quỹ Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy tổ chức chương trình truyền thông “Hãy rửa tay với xà phòng cho đôi tay sạch khuẩn” cho chị em phụ nữ và học sinh tiểu học ở 71 xã thuộc 7 huyện, thị trong tỉnh. Theo đó, chị em phụ nữ và các em học sinh sẽ được các tuyên truyền viên cung cấp những kiến thức cơ bản về nguy cơ lây lan của các bệnh truyền nhiễm như tiêu chảy, tay - chân - miệng, cúm A/H1N1, cúm A/H5N1... Từ đó, nâng cao ý thức về việc vệ sinh cá nhân, tầm quan trọng của việc rửa tay với xà phòng để phòng chống dịch bệnh.

Quay lên trên