Kết quả tìm kiếm cho "thân thế"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 86

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Tiến hành kiểm điểm phải thẳng thắn, trung thực,dân chủ với tinh thần giúp nhau cùng tiến bộ 

Cập Nhật 22-09-2012

Sáng 21-9, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Hướng dẫn việc tiến hành kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) cho các cấp ủy trực thuộc.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Kiểm điểm tự phê bình và phê bình trên tinh thần thẳng thắn và trách nhiệm 

Cập Nhật 15-09-2012

(BDO) Sáng nay (15-9), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương đã tiến hành kiểm điểm cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI). Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và doanh nghiệp: Thể hiện tinh thần thẳng thắn, cầu thị 

Cập Nhật 11-06-2012

Đối thoại trực tiếp giữa Hải quan và doanh nghiệp (DN) là việc làm thường xuyên, được tổ chức định kỳ từ nhiều năm qua, nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn cho DN trong quá trình sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng hóa. Tuy nhiên, do số lượng DN có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) chiếm tỷ lệ khá lớn, trong khi lãnh đạo các DN này phần lớn là người nước ngoài, gặp nhiều trở ngại trong giao tiếp, hiểu biết pháp luật và cả trong sử dụng dịch vụ tại thị trường Việt Nam nên việc tổ chức được chia nhỏ cho nhiều đối tượng. Đợt đối thoại mới đây, lãnh đạo Hải quan đã trực tiếp lắng nghe những phản ảnh trực tiếp từ cộng đồng DN Hàn Quốc.

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Thân thế và sự nghiệp 

Cập Nhật 18-05-2012

Nhân kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2012), Báo Bình Dương xin trân trọng giới thiệu tóm tắt đôi nét về thân thế và sự nghiệp của Người (phần tiếp theo) - một người cộng sản vĩ đại, một anh hùng giải phóng dân tộc kiệt xuất, một chiến sĩ quốc tế lỗi lạc, đã đấu tranh không mệt mỏi và hiến dâng cả đời mình vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì lý tưởng cộng sản chủ nghĩa, vì độc lập, tự do của các dân tộc, vì hòa bình và công lý trên thế giới. 

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Thân thế và sự nghiệp 

Cập Nhật 17-05-2012

Nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí minh (19.5.1890 - 19.5.2012), báo Bình Dương xin trân trọng giới thiệu tóm tắt đôi nét về thân thế và sự nghiệp của Người - một người cộng sản vĩ đại, một anh hùng dân tộc kiệt xuất, một chiến sĩ quốc tế lỗi lạc, đã đấu tranh không mệt mỏi và hiến dâng cả đời mình vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì lý tưởng cộng sản chủ nghĩa, vì độc lập, tự do của các dân tộc, vì hòa bình và công lý trên thế giới.

Tìm thấy 2 thi thể vụ sập hầm than 

Cập Nhật 25-04-2012

Sau gần một ngày tìm kiếm, hồi 17g20 ngày 25-4, thi thể hai nạn nhân xấu số trong vụ sập hầm than tại mỏ than Ngọc Kinh (xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đã được tìm thấy.

Phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần cho trẻ 

Cập Nhật 05-03-2012

“Đối với nhân dân: Phải nhớ đoàn thể làm việc cho dân, đoàn thể mình mạnh hay yếu là ở dân. Dân nghe theo là mình mạnh. Hiểu nguyện vọng của dân, sự cực khổ của dân. Hiểu tâm lý của dân, học sáng kiến của dân. Nhưng có những việc dân không muốn mà phải làm như tản cư, nộp thuế, những việc ấy phải giải thích cho dân rõ. Phải tôn kính dân, phải làm cho dân tin, phải làm gương cho dân. Muốn cho dân phục phải được dân tin, muốn cho dân tin phải thanh khiết”

Quay lên trên