Kết quả tìm kiếm cho "thân thế"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 83

Người dùng Facebook có thể gắn thẻ tag mô tả về bản thân 

Cập Nhật 31-07-2015

Ngay trên Timeline, người sử dụng có thể bổ sung các thẻ tag để giới thiệu về mình với bạn bè như "thiết kế", "dễ bị tổn thương", "thẳng tính"...

Tag: Facebook,mạng xã hội,online,Internet,Profile tag

Indonesia:Diễu hành thể hiện sự bất diệt của tinh thần Bandung 

Cập Nhật 24-04-2015

Sáng 24-4, tại thành phố Bandung, Indonesia đã diễn ra Lễ Kỷ niệm 60 năm Hội nghị Bandung 1955 với sự tham dự của nhiều nguyên thủ quốc gia, Thủ tướng và trưởng đoàn các nước Á-Phi.

Tag: Indonesia:Diễu hành thể hiện sự bất diệt của tinh thần Bandung

Rèn luyện thân thể theo gương Bác 

Cập Nhật 27-03-2015

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn khuyến khích và kêu gọi toàn dân rèn luyện thân thể, tập luyện thể dục thể thao (TDTT).

Tag: Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cùng nhau rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại 

Cập Nhật 13-03-2015

Khi các phong trào thể dục thể thao (TDTT) trở thành phong trào thường xuyên, rộng khắp sẽ có tác dụng to lớn giúp mọi người tập luyện bảo đảm sức khỏe, xây dựng nếp sống lành mạnh…

Tag: theo gương Bác

Ứng xử thân thiện thể hiện văn hóa của mỗi người 

Cập Nhật 19-12-2014

Với những bệnh nhân nằm viện… triền miên hết tháng này qua tháng khác, họ cần lắm thái độ thân thiện của người thầy thuốc để thấy an tâm, tin tưởng hơn.

Tag: văn hóa đô thị

Sân khấu nghệ thuật Cải lương: Món ăn tinh thần không thể thiếu 

Cập Nhật 19-09-2014

Cải lương là một trong những loại hình nghệ thuật ra đời sớm ở nước ta. Trải qua gần trăm năm,sân khấu Cải lương vẫn là một phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt Nam.

Tag: cai luong,binh duong

Đờn ca tài tử: Món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân đất Thủ 

Cập Nhật 16-09-2014

Mặc dù đời sống ngày càng phát triển hiện đại, tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, nhưng phong trào ở TP.TDM vẫn luôn khẳng định vai trò và không thể thiếu trong lòng đông đảo người dân địa phương.

Học sinh trường Trung Tiểu học Việt Anh: Cùng hành động thể hiện tinh thần yêu nước 

Cập Nhật 14-05-2014

Sáng 12-5,  tiết chào cờ đầu tuần của thầy và trò trường Trung Tiểu học Việt Anh diễn ra khá đặc biệt. Sau nghi thức hát Quốc ca như thường lệ, toàn trường cùng xem clip về biển Đông và nghe bài nói chuyện của cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Kim Anh về việc Trung Quốc đưa giàn khoan HD-981 vào vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam. Thể hiện tinh thần yêu nước, toàn trường cùng hô vang khẩu hiệu: Trường Sa là của Việt Nam, Hoàng Sa là của Việt Nam, tôi yêu Việt Nam, Trung Quốc rút giàn khoan HD-981 khỏi Việt Nam.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một: Thế hệ trẻ hôm nay nối mạch tinh thần Điện Biên Phủ của 60 năm trước 

Cập Nhật 05-05-2014

Kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2014), trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh), Viện Khoa học xã hội vùng Nam bộ và Bảo tàng Chứng tích chiến tranh TP.Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức hội thảo quốc gia “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Những vấn đề lịch sử”. Trường ĐH Thủ Dầu Một được chọn làm nơi diễn ra cuộc hội thảo khoa học nhiều ý nghĩa này. Trước thềm hội thảo, Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ (TS) Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường ĐH Thủ Dầu Một về ý nghĩa thiết thực của hội thảo này.

CLB văn thể mỹ Bến Cát: Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân 

Cập Nhật 18-04-2014

Với tiêu chí “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, CLB văn thể mỹ Bến Cát sau 7 năm thành lập đã góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân địa phương.

Quay lên trên