Kết quả tìm kiếm cho "thân thế"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 86

Những tỷ phú độc thân hấp dẫn nhất thế giới 

Cập Nhật 30-06-2011

Theo một nghiên cứu gần đây, trong tổng số 1210 tỷ phú trên toàn thế giới, có 36 người chưa từng lập gia đình, 81 người đã ly hôn. Dưới đây là danh sách 10 tỷ phú trẻ tuổi, độc thân hấp dẫn nhất thế giới.

Cẩn thận với hạ huyết áp tư thế ở người cao tuổi 

Cập Nhật 03-12-2010

Thường chúng ta hay nghĩ về bệnh cao huyết áp (HA) bởi bệnh khá phổ biến, nhất là người cao tuổi (NCT). Ít ai nghe nói hoặc hiểu biết về HA thấp, hạ huyết áp tư thế (HHATT), đặc biệt là HHATT ở NCT. Trong khi đó, HHATT rất phổ biến. Ở người trẻ, khi thay đổi tư thế từ nằm hay ngồi sang đứng thường bị xây xẩm thoáng qua, cơ thể tự điều chỉnh nên sinh hoạt, làm việc bình thường ngay sau đó. Nhưng ở NCT, cảm giác này kéo dài, có thể gây khó chịu và nguy hại tới cơ thể, thậm chí tử vong.

Hôm nay có thể 'Sóng thần mặt trời' đụng độ địa cầu 

Cập Nhật 03-08-2010

Các nhà khoa học đang cảnh báo, Trái Đất có thể phải hứng chịu một đợt sóng thần mạnh mẽ từ bên ngoài vũ trụ sớm nhất là vào thứ Ba sau một vụ nổ lớn xảy ra trên Mặt Trời.

Nước uống sôđa có thể ngăn ngừa được sỏi thận 

Cập Nhật 16-05-2010

 Nước uống Sprite có chứa muối citrate có thể ngăn ngừa sỏi thận. Theo một kết quả nghiên cứu, được đăng tải trên "Tạp chí Tiết niệu" số ra tháng 4-2010, một số đồ uống sôđa có nhiều khả năng ngăn ngừa các loại sỏi thận phổ biến nhất.

Mỹ: Kẻ âm mưu đánh bom máy bay ngày Giáng sinh có thể bị tù chung thân 

Cập Nhật 07-01-2010

Umar Farouk Abdulmutallab, 23 tuổi, kẻ âm mưu đánh bom chuyến bay từ Hà Lan đến Detroit (Mỹ) hôm 25-12  Umar Farouk Abdulmutallab, 23 tuổi, kẻ âm mưu đánh bom chuyến bay từ Hà Lan đến Detroit (Mỹ) hôm 25-12 đã bị tòa án bang Michigan buộc tội cố ý giết hại và cố tình sử dụng vũ khí hủy diệt hàng loạt.

Quay lên trên