Kết quả tìm kiếm cho "thăng hàm"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Thăng quân hàm, nâng lương, điều động bổ nhiệm cho 35 sĩ quan 

Cập Nhật 29-08-2013

Thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh vừa tổchức lễ trao quyết định hưu trí, phong quân hàm, nâng lương và điều động bổ nhiệm cho sĩ quan cấp tá năm 2013. Trong đợt này, thừa ủy quyền của cấp trên, Thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh đã trao quyết định phong quân hàm cấp Thượng tá cho 9 đồng chí, nâng lương lần 1 và lần 2 cấp trung tá cho 11 đồng chí, điều động bổ nhiệm 12 đồng chí, trao quyết định nghỉ hưu 3 đồng chí.

Thăng hàm Thượng tướng cho 3 cán bộ lực lượng CAND 

Cập Nhật 22-07-2013

Ngày 22-7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm Thượng tướng cho ba đồng chí cán bộ cao cấp của lực lượng Công an nhân dân.

Bộ trưởng Công an được thăng hàm Đại tướng 

Cập Nhật 30-12-2012

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao Quyết định cho đồng chí Trần Đại QuangĐồng chí Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an được thăng hàm Đại tướng.

Thăng quân hàm vượt cấp cho chiến sĩ công an hy sinh 

Cập Nhật 20-07-2011

Sáng nay 20-7, được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Đình Dũng, hiệu trưởng trường Trung cấp cảnh sát nhân dân II, đã trao quyết định thăng cấp hàm từ Thượng sĩ lên Trung úy cho chiến sĩ Lê Thanh Tâm.

Đánh bại West Ham, Chelsea duy trì mạch toàn thắng 

Cập Nhật 12-09-2010

Thầy trò Ancelotti tối thứ bảy đã có thắng lợi thứ 4 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Phải thi đấu trên sân của West Ham, nhưng Chelsea không mấy khó khăn để có được 3 điểm trọn vẹn với cú đúp của Michael Essien.

Gặp lại nữ anh hùng trong chiến thắng Hàm Rồng năm xưa 

Cập Nhật 04-04-2010

Người phụ nữ đã vào tuổi xế chiều, mái tóc ngả màu muối tiêu, trên khuôn mặt chữ điền đã xô nhiều nếp nhăn, nhưng từ ánh mắt, nụ cười vẫn toát lên vẻ thân thiện và cương nghị của một nữ anh hùng xứ Thanh…

Quay lên trên