Kết quả tìm kiếm cho "thương binh - liệt sĩ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Binh sĩ Mỹ bắn chết 10 dân thường Afghanistan 

Cập Nhật 11-03-2012

Một binh sĩ Mỹ tại Afghanistan đã bắn chết 10 dân thường và làm thương 5 người khác tại tỉnh Kandahar sau khi bị suy nhược thần kinh, các quan chức Mỹ và địa phương cho biết.

Người họa sĩ thương binh làng gốm 

Cập Nhật 19-07-2011

(BDO) Festival gốm sứ Việt Nam - Bình Dương năm 2010 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã để lại niềm tự hào cùng những kỷ niệm đẹp trong lòng người dân đất Bình Dương. Riêng với anh họa sĩ thương binh Nguyễn Ngọc Chuẩn, khu phố 1, phường Phú Lợi, TX.TDM, festival gốm sứ còn đem đến cho anh niềm kiêu hãnh với bạn bè khắp nơi trong cả nước cùng bạn bè quốc tế bởi bên cạnh hàng ngàn, hàng vạn tác phẩm gốm sứ được trưng bày tại festival, có các sản phẩm độc đáo của làng gốm quê anh, được chính bàn tay còn lại sau cuộc chiến của anh góp phần làm nên.

Tổng kết Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương” lần I-2010 - Thể loại vẽ tranh trên gốm: 41 giải thưởng được trao cho các “họa sĩ nhí” 

Cập Nhật 12-07-2010

Sáng 9-7, tại Thư viện tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải thưởng Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương” lần I-2010 - Thể loại vẽ tranh trên gốm.

Quay lên trên