Kết quả tìm kiếm cho "thạc sĩ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Trường Đại học Bình Dương trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ khóa I 

Cập Nhật 24-09-2011

(BDO) Ngày 24-9, Trường Đại học Bình Dương long trọng tổ chức trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ khóa I (2008- 2011) ngành Quản trị kinh doanh.

Trường Đại học Bình Dương: Thi tuyển sinh thạc sĩ Quản trị kinh doanh khóa 4 

Cập Nhật 13-08-2011

(BOD) Trong 2 ngày 13 và 14-8, Trường Đại học Bình Dương tổ chức kỳ thi tuyển sinh cao học Quản trị kinh doanh (QTKD) khóa IV. Có 229 học viên đến từ nhiều tỉnh thành khu vực miền Đông Nam bộ đã tham dự kỳ thi với 3 môn: Kinh tế học, tiếng Anh và Toán.  Khóa 4 này, nhà trường được Bộ Giáo dục - Đào tạo cho phép đào tạo 100 chỉ tiêu.

Thạc sĩ - bác sĩ TrầnVăn Đáng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng y tế Bình Dương: Bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ khoa học 

Cập Nhật 04-10-2010

Sáng 2-10, tại Học viện Quân Y (Hà Nội), Thạc sĩ - bác sĩ Trần Văn Đáng, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ khoa học với đề tài: “Nghiên cứu bảo tồn lách không mổ sau chấn thương bụng kín”. Đề tài được nghiên cứu, thực hiện trong 3 năm dưới sự hướng dẫn của Giáo sư Văn Tần và PGS - Tiến sĩ Nguyễn Văn Xuyên. Theo đánh giá của Hội đồng giám khảo, đây là một đề tài nghiên cứu thể hiện sự đầu tư công phu và nhiều tâm huyết của Thạc sĩ - bác sĩ Trần Văn Đáng. Đề tài đã được chứng minh thực tiễn tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương và mang lại hiệu quả thiết thực cho bệnh nhân, có ý nghĩa khoa học và có tính thực tiễn cao.

Thạc sĩ - ảo thuật gia Minh Triết với những kế hoạch mới 

Cập Nhật 16-09-2010

Vừa đạt bằng thạc sĩ về ngành bảo hộ lao động tại Ukraine trở về, ảo thuật gia (ATG) Minh Triết đã đầu quân cho Công ty cổ phần của Tập đoàn Hoa Sen tại Bình Dương trong vai trò chuyên viên về an toàn lao động. Song song đó, anh vẫn tiếp tục phát huy và phát triển bộ môn nghệ thuật mà anh đã gắn bó với nó từ hơn 20 năm nay: Ảo thuật.

Cấm cử công chức quá 40 tuổi đi học thạc sĩ 

Cập Nhật 14-04-2010

  Một buổi thi cao học. (Ảnh: theo TTO)

Quay lên trên