Kết quả tìm kiếm cho "thả thính"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Nhà máy xử lý nước thải TP.TDM: Vì sức khỏe cộng đồng và sự phát triển thành phố văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 31-05-2013

Với lợi thế của “người đi sau”, Bình Dương có điều kiện đúc kết kinh nghiệm, rút ra bài học từ việc thu gom và xử lý nước thải tại các thành phố lớn và các nước phát triển. Bên cạnh đó phải kể đến vai trò quan trọng của chủ đầu tư trong việc tìm kiếm, lựa chọn công nghệ phù hợp với yêu cầu phát triển của tỉnh. Sau thời gian chạy thử nghiệm, Nhà máy Xử lý nước thải TP.Thủ Dầu Một được đánh giá là hiện đại bậc nhất cả nước hiện nay, góp phần to lớn vào việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng và sự phát triển của một thành phố văn minh, hiện đại.

Thành phố Thái Nguyên trở thành đô thị loại một 

Cập Nhật 02-09-2010

Ngày 1-9-2010, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng ký Quyết định số 1645/QDD-TTg, công nhận thành phố Thái Nguyên là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Thái Nguyên.

Thanh niên lập nghiệp: Lợi nhuận cao từ mô hình nuôi gà ta thả vườn 

Cập Nhật 15-05-2010

Nhận thấy gà ta được người tiêu dùng ưa chuộng mà giá cả lại ổn định, anh Đỗ Thanh Dân, Bí thư Xã đoàn An Điền, huyện Bến Cát đã bắt tay ngay vào việc nuôi gà ta thả vườn. Tận dụng diện tích sân vườn rộng, được che phủ dưới nhiều tán cây, anh mua lưới về giăng xung quanh vườn để gà vẫn đi lại thoải mái. Từ mô hình này, hàng tháng gia đình anh có thêm nguồn thu nhập trên 3 triệu đồng từ việc bán gà thịt, chưa kể bán gà giống.

Quay lên trên