Kết quả tìm kiếm cho "thầy cô"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Thay đổi cách đánh giá học sinh tiểu học: Giáo viên sâu sát học sinh hơn 

Cập Nhật 03-11-2014

Theo Thông tư 30 của Bộ Giáo dục - Đào tạo, từ giữa tháng 10, ngành thực hiện thay đổi cách đánh giá học sinh tiểu học từ việc cho điểm số chuyển sang nhận xét đánh giá

Tag: học sinh tiểu học,thông tư 30 của bộ giáo dục

Thay đổi nhiều quy định về hỗ trợ tái định cư: Tạo nhiều thuận lợi cho cá nhân, doanh nghiệp 

Cập Nhật 29-10-2014

Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa có Tờ trình số 501/TTr-STNMT gửi UBND tỉnh và các sở, ngành tham khảo cho ý kiến nhiều nội dung quan trọng về chính sách tái định cư.

Tag: Luật Đất đai,thuận lợi,cá nhân,doanh nghiệp,hỗ trợ,tái định cư

Chủ tịch Tập đoàn Samsung Lee Kun-hee: “Hãy thay đổi tất cả, trừ vợ và con” 

Cập Nhật 13-01-2014

Mới đây, tác giả Ji Pyeong Gil đã cho ra mắt cuốn sách “Lee Kun-hee - Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích Samsung”, khắc họa chân dung và những thăng trầm trong cuộc đời của vị chủ tịch một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới hiện nay. Công bằng mà nói, Lee Kun-hee là người có công lớn nhất trong việc thúc đẩy Samsung trở thành tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Và vị chủ tịch khiến mọi nhân viên dưới quyền bất ngờ khi tuyên bố: “Thay đổi tất cả, trừ vợ và con”.

Vợ phải đóng thay thuế thu nhập cá nhân cho người chồng đã mất? 

Cập Nhật 31-08-2013

Trong Công văn số 2493/ TCT-TNCN của Tổng cục Thuế gửi Cục Thuế tỉnh Bình Dương, có quy định vợ phải đóng thay thuế thu nhập cá nhân (TNCN) cho người chồng đã mất.

Tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên vụ ca nô gặp nạn 

Cập Nhật 03-08-2013

>> Ca nô bị nạn chỉ có sức chứa 18 người

Ca phẫu thuật nội soi thay van tim đầu tiên ở VN 

Cập Nhật 30-03-2013

  Các bác sỹ kiểm tra sức khỏe bệnh nhân Thắng sau phẫu thuật. Giáo sư Nguyễn Lân Việt - Viện trưởng Viện Tim mạch (Bệnh viện Bạch Mai) cho biết, các bác sỹ của bệnh viện vừa tiến hành thành công một ca thay van hai lá bằng phẫu thuật tim nội soi.

Tìm thấy thi thể chủ tàu cá bị nổ trên biển Nghệ An 

Cập Nhật 27-02-2013

Chiều 27-2, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể ông Phạm Văn Hồ, chủ tàu TH-1451 TS, có công suất 74CV bị nổ do chập điện làm cháy bình gas khi đang đánh cá tại vùng ven biển Lạch Cờn (Nghệ An), tối 26-2.

Bóng đá Việt Nam và sân chơi châu lục cấp CLB: Đã đến lúc VFF phải thay đổi 

Cập Nhật 17-12-2012

 B.BD thi đấu thành công, lọt vào bán kết AFC Cup 2009Lật lại lịch sử tham dự đấu trường châu lục cấp CLB, duy nhất chỉ có B.Bình Dương (vào đến bán kết AFC Cup 2009) có tinh thần thi đấu tốt nhất và đạt kết quả cao nhất trong suốt quãng thời gian Việt Nam có CLB tham gia sân chơi cấp châu lục. Còn lại, đa số các CLB khác đều thua bạc nhược và thường bị loại ngay tại vòng bảng. Có những trận, các CLB Việt Nam chỉ mang theo vừa đúng một đội hình chính và 3 cầu thủ dự bị khi thi đấu trên sân khách thì việc bị thua đậm là điều dễ hiểu. Thậm chí, CLB Đà Nẵng từng để thua một CLB của Nhật Bản với tỉ số “kinh hoàng” 0-15; còn các đội SLNA, Navibank Sài Gòn, HN.ACB… dám chấp nhận thua những đối thủ yếu hơn mình nhiều lần!

Thủ tướng: Đang thiếu “cả thầy lẫn thợ” 

Cập Nhật 14-12-2012

“Nếu thanh niên không đủ điều kiện học Đại học thì con đường học trung cấp, học nghề cũng là rất tốt”

Quang Hà: Nhiều lúc thấy mình yêu ca hát quá! 

Cập Nhật 13-08-2012

Giữa thời buổi ca sĩ chật vật tính toán giữa phát hành album online và album CD ra thị trường vốn đang thịnh nhạc online và đĩa lậu hoành hành thì Quang Hà vẫn đầu tư một album chất lượng cho riêng mình mang tựa đề Nhiều lúc. 

Quay lên trên